Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín tái xuất song ca

08:17 | 07/06/2016

1,662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghệ sĩ Chánh Tín cùng vợ ông, bà Bích Trâm đã có một tiết mục song ca đầy ấn tượng trên sân khấu chương trình Tình Bolero vừa qua.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín song ca trên sân khấu kể từ khi Chánh Tín dấn thân vào nghệ thuật thứ bảy từ hàng chục năm trước.

Lần gần nhất là vào tháng 10.2014, ông cùng vợ là ca sĩ Bích Trâm của thuở nọ đã làm đêm nhạc mang tên “Trở về từ một khởi đầu”. Hai vợ chồng ông biểu diễn lại những ca khúc quen thuộc ngày trước như: Búp bê không tình yêu, Thu hát cho người, Đời tôi chỉ yêu một người, Nghìn trùng xa cách..

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca
Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín trên sân khấu Tình Bolero

Trên sân khấu đêm thi thứ 4 của Tình Bolero phát sóng tối qua 06.06, cặp đôi nổi tiếng một thời này đã cùng song ca bài hát Tuyết rơi. Đây là một ca khúc nhạc Pháp lời Việt do chính Nguyễn Chánh Tín viết.

Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín là một cặp đôi bền chặt với cuộc tình kéo dài hơn 40 năm. Họ quen nhau từ khi chàng còn là sinh viên trường Luật, nàng là cô gái theo Tây học. Thời trẻ, cả hai từng là một cặp song ca ăn ý.

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca

Được biết mới đây, nghệ sĩ Chánh Tín cùng bạn bè góp vốn mở nhà hàng CT ở số 7 đường Trương Quyền, quận 3. Bà Bích Trâm làm bếp trưởng tại nhà hàng. Chánh Tín nói, mở nhà hàng là cách để ông an nhàn tuổi già, là nơi để ông được gặp bạn bè thường xuyên hơn.

Trong tập 4 Tình Bolero, 8 thí sinh đã có cơ hội song ca cùng nhau với chủ đề “Tiếng hát đôi tim”.

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca
Nam Em - Minh Luân

Trong đó, diễn viên Minh Luân và hoa khôi Nam Em đã bắt cặp song ca thể hiện ca khúc “Đường tình đôi ngả” của nhạc sĩ Lê Văn Thiện. Phần diễn xuất của Minh Luân và Nam Em đã mang đến nhiều xúc động cho khán giả và ban giám khảo.

Tiết mục này nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Diễn viên Minh Luân và hoa khôi Nam Em đã cùng đạt 39 điểm. Với 39 điểm, hoa khôi Nam Em đạt số điểm cao nhất trong số các thí sinh nữ.

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca
Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hòa

Tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng diễn viên Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hòa đã khá ăn ý và xứng đôi với nhau khi cùng song ca bài hát “Nói với người tình” của nhạc sĩ Hàn Châu. Quý Bình đạt 39,5 cao nhất trong các thí sinh, doanh nhân Việt Hòa đạt 38,75.

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca
Diễn viên Tấn Hoàng và đạo diễn Phi Nga 

Diễn viên Tấn Hoàng và đạo diễn Phi Nga đã cùng song ca ca khúc “Mai lỡ mình xa nhau” của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh). Diễn viên Tấn Hoàng thường chọn các tác phẩm của nhạc sĩ Tú Nhi và được các giám khảo nhận xét có chất giọng và ngoại hình khá giống Chế Linh.

Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc trên, do hồi hộp nên anh đã quên lời bài hát. Với tiết mục này, cả hai đã đạt số điểm bằng nhau là 38,25.

vo chong nghe si chanh tin tai xuat song ca
Tuấn Tú và người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh

Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú và người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã cùng song ca nhạc phẩm “Duyên kiếp” của nhạc sĩ Lam Phương. Không chỉ hát, Tuấn Tú và Phương Ánh đã diễn những đoạn kịch vui ngắn để minh họa cho bài hát.

Tuấn Tú và Đình Phương Ánh đã nhận số điểm bằng nhau là 38,75. 

H.T