Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VietinBank đồng hành cùng Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2019

17:57 | 17/08/2019

445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2019 (AI4VN Summit 2019) với chủ đề “Đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo” được tổ chức ngày 15 và 16/8/2019 tại Hà Nội. VietinBank là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Ban Tổ chức làm nên thành công của Diễn đàn quan trọng này.

Đây là lần thứ 6 Chương trình được tổ chức, Chương trình năm nay có sự phối hợp của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Báo VnExpress. Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank tham dự Chương trình.

VietinBank đồng hành cùng Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2019
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân chủ trì thảo luận

Ngày 15/8/2019, AI4VN Summit 201910 có 10 hội thảo chuyên đề xoay quanh phát triển hạ tầng và chuyên gia trí tuệ nhân tạo (Artificial intelligence - AI); AI trong các ngành nghề ; xây dựng cộng đồng hệ sinh thái AI với các tham luận của các diễn giả, học giả trong và ngoài nước nghiên cứu về AI. VietinBank tham gia sự kiện với vai trò là Chủ tịch Hội thảo “Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính”.

Theo Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân: AI có thể ứng dụng trong các hoạt động của ngân hàng như chatbot trả lời tự động khách hàng, phân tích khuôn mặt và giọng nói giúp nhận diện khách hàng, hỗ trợ quản lý rủi ro và ra quyết định. Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã đưa tới phiên thảo luận 4 câu hỏi: Các ngân hàng có thể lựa chọn các user cases nào về ứng dụng AI phù hợp? Công nghệ nào nên đầu tư với chi phí và hiệu quả đầu tư như thế nào? Nguồn nhân lực có? Ngân hàng cần thay đổi mô hình quản trị như thế nào để thích nghi?

Sáng ngày 16/8/2019 của Chương trình là phiên trọng thể với sự tham gia của ông Vũ Đức Đam - Phó Thủ tướng Chính phủ, ông Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Nguyễn Chí Dũng - Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư cùng Lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các đại sứ đến từ các quốc gia có khoa học công nghệ phát triển và các diễn giả, học giả nghiên cứu trong lĩnh vực AI.

Phát biểu tổng kết Chương trình, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam khẳng định: Trí tuệ nhân tạo không còn là câu chuyện khoa học mà là vấn đề kinh tế xã hội để đưa Việt Nam phát triển. Khoa học công nghệ nói chung đã phát triển vượt bậc, thế giới đã thay đổi, minh bạch hơn, kết nối hơn với mối liên kết giữa con người, máy móc, chính phủ, doanh nghiệp, trường học... cùng nguồn lực dữ liệu lớn sẽ thúc đẩy AI phát triển. “Thời đi học, từ robot gốc có nghĩa là nô lệ, phục vụ. Nhưng ngày nay, AI phải vì con người, phục vụ con người, chứ không phải thay thế hay cai trị con người” - Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

AI4VN Summit 2019 thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 1.000 đại biểu, đặc biệt là sự có mặt của các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước đến từ các khối doanh nghiệp, khối công nghệ, khối start-up, khối hàn lâm... Ngoài các bài phát biểu cập nhật công nghệ và truyền cảm hứng, Chương trình còn là chuỗi các sự kiện đa dạng, bao gồm: Tutorials (bài giảng đại chúng), Techshow (giới thiệu và demo công nghệ AI trong và ngoài nước), 48h-Hackathon, Startup Pitching...

Đỗ Hà