Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Việt Trinh tiết lộ về nụ hôn đầu tiên với Lý Hùng

09:39 | 20/03/2016

2,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình Hát vui – Vui hát, Việt Trinh đã tiết lộ về nụ hôn đầu trên phim trường cùng bức thư tình mà Lý Hùng viết cho cô.

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung

Việt Trinh: Lý Hùng từng ‘cua’ nhưng tôi ‘không thèm’!

Trong buổi quay hình đầu tiên của chương trình "Hát vui – Vui hát", Việt Trinh đã bật mí với khán giả là trước đây Lý Hùng đã từng “cua” cô nhưng cô “không có thèm”.

Vòng chung kết đầu tiên của chương trình Hát Vui - Vui Hát vừa phát sóng vào tối qua 19.03 là đêm thi không loại, 10 thí sinh nổi bật của cuộc thi có cơ hội thể hiện cá tính của mình.

Trong đêm thi, nếu như các thí sinh mang đến những tiết mục hấp dẫn thì phần trò chuyện của hai MC chương trình là diễn viên Lý Hùng và Việt Trinh cũng mang lại sự thú vị và không khí sôi động không kém.

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung
MC Lý Hùng - Việt Trinh và thí sinh

Cụ thể, diễn viên Việt Trinh đã kể lại câu chuyện về lần đầu tiên đóng phim chung với Lý Hùng là trong bộ phim Lệnh truy nã của cố đạo diễn Lê Hoàng Hoa. Lúc này, Việt Trinh là diễn viên mới còn Lý Hùng thì đang là một diễn viên nổi tiếng và cả hai cũng chỉ mới mười mấy đôi mươi. Lúc ấy, đứng trước Lý Hùng, Việt Trinh cảm thấy khá run và hồi hộp.

Trong một cảnh quay tại Đà Lạt có phân đoạn 2 diễn viên hôn nhau, đạo diễn yêu cầu Việt Trinh hôn Lý Hùng nhưng quay đi quay lại đến 10 lần mà Việt Trinh vẫn không hôn được. Đạo diễn thắc mắc thì Việt Trinh mới thú thật là phần vì run khi lần đầu diễn với Lý Hùng, phần vì miệng của nam diễn viên nặng mùi mắm tôm do mới ăn bún riêu.

Sau khi nam diễn viên xử lý xong mùi mắm tôm, Việt Trinh nghĩ đây là cơ hội hiếm có được đóng chung với nam diễn viên nổi tiếng nên “ngu gì không hôn thần tượng của mình”. Vì thế, cô quyết định hôn Lý Hùng tới tấp, “hôn cho chết”, hôn liên tục đến mức đạo diễn kêu ngừng cũng không chịu buông ra. Sau nụ hôn nồng cháy của Việt Trinh, Lý Hùng cho biết tối đó anh...bỏ cơm luôn.

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung
Lý Hùng - Việt Trinh

Không chỉ tiết lộ nụ hôn với Lý Hùng, Việt Trinh còn chia sẻ lá thư tình mà Lý Hùng đã viết tặng cô. Nam diễn viên khá căng thẳng và nan nỉ Việt Trinh không tiết lộ, tuy nhiên nữ diễn viên đã quyết định công bố nội dung bức thư. Nhờ thế, ca sĩ Phương Thanh mới phát hiện Lý Hùng đã “đạo” lời bài hát Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo để viết thư tình cho Việt Trinh.  

Tuy không phải là một MC chuyên nghiệp và nhận lời làm MC của Hát Vui – Vui Hát chỉ một ngày trước khi quay hình nhưng Lý Hùng đã chứng tỏ sức hút của mình trong lĩnh vực này không khác gì với vai trò diễn viên.

Thẳng thắn mà nói thì anh không giỏi trong cách nói, những câu nói của anh đôi khi tréo ngoe với MC Việt Trinh và thẳng đến mức khiến thí sinh chưng hửng, như anh bảo thì sinh hát như thế này chưa được, phải luyện ít nhất 10 năm nữa, hay ngẫu hứng mang trái cây ra sân khấu và bảo phải ăn với muối mới ngọt rồi cả múa võ nữa...

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung
Lý Hùng múa võ trên sân khấu

Thế nhưng cách nói và dẫn dắt của anh rất tự nhiên, bình dân, thật thà, hóm hỉnh và gần gũi với khán giả bình dân nên ngay từ tập đầu tiên, Lý Hùng đã “đốn tim” không ít fan, nhất là fan girl trung niên ở miền Tây. 

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung

Diễn viên Việt Trinh: “Tôi sợ nổi tiếng lắm rồi!”

Không mấy mặn mà với các vai diễn, những năm gần đây Việt Trinh dấn thân vào vai trò mới - đạo diễn. Việt Trinh - giai nhân lừng lẫy của màn bạc ngày nào nay đã thay đổi quá nhiều sau những biến cố của cuộc đời...

viet trinh tiet lo ve nu hon dau tien voi ly hung

Việt Trinh: Hào quang chỉ còn là một kỷ niệm đẹp

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta không ai tránh được những sai lầm. Nhưng sai lầm còn có ý nghĩa tích cực là chiếc cầu dẫn ta đến với thành công, mang lại cho ta nhiều kinh nghiệm sống… nếu ta biết cách vượt qua nó.

P.V