Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vì sao Philippines không đăng cai AFF Cup 2016?

20:18 | 24/02/2016

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây nhất trên trang chủ của mình, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF đã chính thức đưa ra thông báo về việc Phillippines đã từ bỏ quyền đăng cai AFF Cup năm nay.

Đây là một quyết định hết sức bất ngờ bởi hồi tháng 12/2014, khi nước này và Myanmar được AFF trao quyền đăng cai vòng bảng giải đấu năm nay thì các quan chức cũng như NHM bóng đá nước này đã tỏ ra vô cùng phấn khích bởi họ rất hy vọng điểm tựa sân nhà sẽ giúp Phillippines tái lập thành tích lọt vào tới bán kết như ở AFF Cup 2010.

vi sao philippine khong dang cai aff cup 2016
Phillippines sẽ không đăng cai vòng bảng AFF Cup 2016

Hiện tại, phía Phillippines vẫn chưa chính thức đưa ra lý do về quyết định từ chối đăng cai bảng B AFF Cup 2016 tuy nhiên nhiều khả năng điều này đến do tiến độ xây dựng SVĐ QG của nước này- nơi dự kiến tổ chức chính của giải đấu, đang chậm trễ và gần như chắc chắn sẽ không kịp hoàn thành trước khi giải đấu khởi tranh.

Tuy Phillippines không đăng cai nữa, nhưng nước chủ nhà vòng bảng còn lại của AFF Cup 2016 vẫn sẽ là Myanmar. Còn việc quốc gia nào thay thế Phillippines để trở thành chủ nhà của bảng đấu còn lại sẽ được quyết định sau phiên họp của Hội đồng AFF sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.

AFF Cup 2016 dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12/2016 với sự tham dự của 6 đội tuyển được vào thẳng là Malaysia, Myanmar, Singapore, Việt Nam, Phillippines, Thái Lan; cùng với đó là 2 đội bóng đã vượt qua giải đấu loại- nơi có sự góp mặt của các đội bóng yếu trong khu vực là Lào, Campuchia, Đông Timor và Brunei. Quốc gia còn lại trong khu vực không tham dự giải đấu là Indonesia do đang phải chịu án phạt từ FIFA.

vi sao philippine khong dang cai aff cup 2016

VFF chưa chốt thời gian kí hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tưởng chừng như VFF sẽ sớm kí hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thằng nhằm giúp HLV này ổn định lực lượng đội tuyển trong 2 trận đấu tới, nhưng cuối cùng, buổi lễ kí hợp đồng đã phải hoãn lại.

vi sao philippine khong dang cai aff cup 2016

Huỳnh Đức: Ước mơ vươn tới vô địch V-League 2016 cùng SHB Đà Nẵng

Sau khi từ chối lời đề nghị dẫn dắt các ĐTVN của VFF, HLV Lê Huỳnh Đức đặt một mục tiêu rất cao cùng SHB Đà Nẵng tại Toyota V.League 2016.

vi sao philippine khong dang cai aff cup 2016

Vì sao bầu Đức 'dị ứng' SLNA lại tiến cử HLV Hữu Thắng?

Từng lên án lối chơi “chém đinh chặt sắt” của SLNA nhưng cũng chính bầu Đức là người đã tiến cử HLV Nguyễn Hữu Thắng- người nổi tiếng với lối chơi này từ thời cầu thủ cho tới khi làm HLV lên làm HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam. Tại sao lại như vậy?

Bảo Châu