Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VFF và VPF: 'Ông nói gà, bà nói vịt'...

12:09 | 12/11/2015

1,059 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc CLB Cà Mau tuyên bố không tham dự rồi lại muốn quay lại thi đấu ở giải hạng Nhất 2016 đã khiến VFF và VPF  ở trong tình cảnh "Ông nói gà, bà nói vịt "

vff va vpf ong noi ga ba noi vit

'Mời HLV Lê Thụy Hải sẽ là một sai lầm cực lớn của VFF'

Trước nhiều thông tin HLV Lê Thụy Hải sẽ có chân trong Hội đồng HLV quốc gia và thậm chí là ngồi vào chiếc ghế GĐKT đang còn thiếu ở ĐTVN, cựu Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển đã không ủng hộ ý kiến này  

Mùa giải 2015, Cà Mau cùng Viettel và Tây Ninh là ba đội bóng xuất sắc nhất ở giải hạng Nhì và dành được xuất lên chơi ở giải hạng Nhất mùa giải tới. Tuy nhiên, ngày 20/10 vừa qua, đội bóng này đã gửi đơn xin không tham dự giải hạng Nhất 2016 tới BTC giải do không tìm được nguồn kinh phí để đội bóng tiếp tục hoạt động. Trước tình thế này, VFF đã tính đến khả năng sẽ đôn đội xếp ngay sau Cà Mau là Bình Định lên thế chân đội bóng đất Mũi ở giải hạng Nhất mùa giải tới.

Bản thân CLB Bình Định cũng khá hào hứng trước viễn cảnh được lên chơi chuyên nghiệp ở mùa giải tới khi VFF chưa chính thức đưa ra quyết định cuối cùng nhưng đội bóng đất Võ đã có hàng loạt động thái nhằm chuẩn bị cho giải hạng Nhất mùa sau như mua về hàng loạt những cầu thủ đã chơi ở V-League mùa vừa rồi như  Trịnh Văn Hà (QNK Quảng Nam), Huỳnh Văn Thanh (FLC Thanh Hóa) hay Cao Văn Triền (Sanna Khánh Hòa); cùng với đó là hàng loạt những cầu thủ trẻ chất lượng khác.

vff va vpf ong noi ga ba noi vit
VFF - VPF: 'Ông nói gà, bà nói vịt'... vì CLB Cà Mau

Và ở diễn biến mới nhất, ngày 10/11, VFF đã chính thức có công văn, có chữ kí của Phó Tổng Thư kí VFF Dương Nghiệp Khôi xác nhận việc CLB Cà Mau sẽ không tham dự giải Hạng Nhất 2016. Trong tình huống này, VFF nghiêng về trường hợp không cho Cà Mau tham dự giải.

Điều này trái ngược với những động thái từ phía VPF khi Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, hay cụ thể hơn là việc ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF ủng hộ việc giúp Cà Mau có thể tồn tại để tham dự giải đấu năm tới.

Cụ thể, bầu Thắng đã trực tiếp xuống Cà Mau xem xét tình hình, và qua đó đã có những góp ý về việc xây dựng Công ty Cổ phần bóng đá Cà Mau, xây dựng mô hình bóng đá theo cách của người Nhật. Những việc làm của bầu Thắng đã khiến những nhà làm bóng đá tại đất Mũi suy nghĩ lại và đã ra tuyên bố sẽ xin lại suất chơi ở giải hạng Nhất mùa 2016.

vff va vpf ong noi ga ba noi vit
Ông Võ Quốc Thắng ủng hộ CLB Cà Mau chơi ở hạng Nhất

Có thể thấy, trong khi VFF đang không ủng hộ Cà Mau dự giải hạng Nhất mùa tới, thì VPF lại làm hết sức để đưa đội bóng này trở lại. 2 tổ chức đứng đầu nền bóng đá Việt Nam là VFF và VPF hiện tại đang ở trong tình cảnh không ai nghe ai, "Ông nói gà, bà nói vịt". 

Có thể thấy, ngay cả những người, những tổ chức đứng đầu còn có những mâu thuẫn trong cách giải quyết các vấn đề thì xin đừng phán xét về chất lượng các giải bóng đá trong nước lại không được nâng tầm trong suốt quãng thời gian dài vừa qua. 

Nếu trường hợp như này tiếp tục diễn ra trong thời gian tới thì giấc mơ phục hưng bóng đá Việt Nam sẽ chỉ mãi là giấc mơ mà thôi.

vff va vpf ong noi ga ba noi vit

Vụ Quế Ngọc Hải: VFF sẽ phải sửa lại luật sơ sài của mình

Trưởng Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Nguyễn Văn Mùi khẳng định cần sớm điều chỉnh quy định kỷ luật sơ sài hiện tại, đồng thời nhắc nhở thực trạng 'thầy dạy hư trò' ở V-League khi một số CLB vẫn xua quân lên đá bậy để đe dọa đối phương.  

vff va vpf ong noi ga ba noi vit

Cuối cùng, VFF cũng phải xem lại án phạt 'dở hơi' của Ngọc Hải

Sau phản ứng từ nhiều phía, trong tuần tới VFF sẽ xem xét quyết định xử Quế Ngọc Hải (SLNA) phải bồi thường tiền chữa trị chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.  

Duy Long