Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Văn Quyết sẽ thành công trong màu áo CLB Hà Nội?

07:44 | 17/10/2015

1,163 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
BLĐ đội bóng Hà Nội, tân binh của V-League mùa giải 2016 đã lên kế hoạch cho một vụ chuyển nhượng đình đám với tiền đạo Văn Quyết. Nếu về với đội bóng này, liệu Văn Quyết có tiếp tục thi đấu thành công như hiện tại?

neu ve voi clb ha noi van quyet co tiep tuc thanh cong

MU sẽ không ngại bỏ 100 triệu Euro để mua T. Muller?

Chủ tịch CLB Bayern Muchen - Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng Thomas Muller sẽ không phải là vụ chuyển nhượng 100 triệu Euro đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh, nhưng sợ rằng các câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục lôi kéo các cầu thủ hàng đầu của giải Vô địch quốc gia Bundesliga.  

Phải nói rõ hơn rằng, CLB Hà Nội hiện tại vốn không xa lạ gì với Văn Quyết bởi tiền thân của đội bóng này chính là CLB Viettel, đội bóng đào tạo lên Văn Quyết.

Cũng chính với màn thể hiện ấn tượng của Văn Quyết trong màu áo Viettel ở giải hạng Nhất mùa 2010, anh đã được bầu Hiển đem về HN T&T, ngoài ra ông bầu này cũng mua luôn lại đội bóng Viettel để rồi đổi tên thành CLB Hà Nội.

neu ve voi clb ha noi van quyet co tiep tuc thanh cong
Nếu về với CLB Hà Nội, Văn Quyết có tiếp tục thành công?

CLB Hà Nội hiện tại tuy đã nhiều lần thay đổi chủ sở hữu, không còn thuộc quyền sở hữu của bầu Hiển nữa, nhưng những gương mặt từng là người của Viettel trong đội hình của đội bóng này thì vẫn còn khá nhiều.

Không chỉ thế, ở đội bóng này cũng có những gương mặt từng là đồng đội của Văn Quyết trong màu áo HN T&T như Tiến Dũng, Văn Tâm, Văn Thuần, Duy Long. Chính bởi thế, sẽ chẳng mấy khó khăn cho Văn Quyết về việc thích nghi với môi trường tại đội bóng mới.

Nếu vụ chuyển nhượng bom tấn này được nổ ra, thì nó cũng chẳng khác nào việc Văn Quyết được “trở về nhà”, bởi ngoài việc đây là đội bóng trước đây anh từng chơi, thì hiện tại, đội bóng này cũng đang do bố vợ của anh - ông Nguyễn Giang Đông làm chủ tịch.

Ngoài ra, HLV trưởng hiện tại của CLB Hà Nội- ông Nguyễn Đức Thắng cũng từng gắn bó với Văn Quyết khi cả 2 còn làm việc chung tại lò đào tạo trẻ của Thể Công nên việc hợp tác giữa 2 bên sẽ hết sức dễ dàng. Nói thế để thấy, việc Văn Quyết về với CLB Hà Nội (nếu vụ chuyển nhượng thành công) là điều rất hợp lí về mặt tình cảm.

Thêm nữa, việc CLB Hà Nội và HN T&T cũng có mô hình huấn luyện gần như tương đương nhau nên Văn Quyết cũng không cần thay đổi nhiều trong cuộc sống cũng như sinh hoạt. Vì những lý do này nên việc Văn Quyết về với CLB Hà Nội (nếu vụ chuyển nhượng thành công) sẽ thi đấu thành công là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tú Ngô