Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

UBND Bình Dương 'chây ì' không trả 2,5 tỉ tiền thưởng

07:05 | 23/12/2015

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất sắc giành cả 2 chức vô địch năm 2015 là V-League và Cup QG, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, khi V-League 2016 đã cận kề nhưng các cầu thủ B.Bình Dương vẫn chưa nhận được số tiền thưởng mà UBND tỉnh đã được hứa trước đó.

Với thành tích vô địch ở V-League 2015, UBND tỉnh Bình Dương đã quyết định thưởng cho đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn số tiền là 1.5 tỷ đồng. Ít lâu sau đó, với chiến thắng trước HN T&T ở chung kết Cup QG, hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay, UBND tỉnh lại quyết định sẽ thưởng thêm cho đội bóng này 1 tỷ đồng nữa. Tổng cộng, UBND tỉnh Bình Dương đã quyết định sẽ chi ra 2.5 tỷ để thưởng cho thành tích mà đội bóng tỉnh nhà đã có được trong năm 2015.

cau thu cua dkvd v league 2015 van bi no thuong
Các cầu thủ B.Bình Dương vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ UBND tỉnh Bình Dương sau chiến tích vô địch

Tuy nhiên từ đó tới nay, những gì mà các cầu thủ của “Chelsea Việt Nam” đã nhận được chỉ là 2.5 tỷ đồng xuất hiện ở… bảng danh vị trong ngày đội bóng này đăng quang. Còn số tiền thật vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Chỉ biết rằng, khi những nhà lãnh đạo tại B.Bình Dương liên lạc thì chỉ nhận được câu trả lời là “tiền vẫn đang chờ duyệt”.

Đây là việc khá chậm trễ bởi trước đó, số tiền thưởng của VPF cho ngôi vô địch của V-League và Cup QG đã về tới tới tay của đại diện đội bóng đất Thủ chỉ một thời gian ngắn sau khi đội bóng này đăng quang.

cau thu cua dkvd v league 2015 van bi no thuong

B. Bình Dương 'cố tình' thua đội bóng của Campuchia?

Đại diện của Việt Nam tham dự Mekong Cup- B.Bình Dương đã để thua Boeung Ket Angkor, đội bóng đại diện của Campuchia tại bán kết giải đấu này với tỉ số  2-3 khá bất ngờ. Liệu đây có phải trận đấu chủ động thua của nhà ĐKVĐ V-League?

cau thu cua dkvd v league 2015 van bi no thuong

B.Bình Dương kí hợp đồng với kỉ lục gia V-League 2015

Nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương mới đây đã công bố bản hợp đồng tiếp theo của mình trước khi mùa giải V-League 2016 khởi tranh- tiền đạo Nsi- kỉ lục gia ở mùa giải năm ngoái.

cau thu cua dkvd v league 2015 van bi no thuong

Danh sách đề cử QBV Việt Nam 2015: Còn nhiều tranh cãi

Ngày 23/11, VFF đã công bố bản danh sách đề cử cho danh hiệu Qủa bóng Vàng (QBV)Việt Nam 2015 ở tất cả các hạng mục. Trong đó, hạng mục giải thưởng giành cho cầu thủ nam được quan tâm hơn cả, và nó cũng đã gây ra nhiều tranh cãi về một số cái tên xuất hiện trong danh sách này.

Duy Long