Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tuyển Đức tập trung: Được và mất?

10:37 | 06/09/2018

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 2 tháng kể từ khi bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2018, tuyển Đức sẽ trở lại trong trận đấu mở màn với tuyển Pháp tại UEFA Nations League. Tuyển Đức sẽ ra sao ở giải đấu này, thực sự là điều đáng để theo dõi.
tuyen duc tap trung duoc va mat 5 trận cầu đinh đáng xem nhất UEFA Nations League
tuyen duc tap trung duoc va mat
Ba tân binh tuyển Đức vừa được triệu tập: Nico Schulz, Kai Havertz, Thilo Kehrer.

Gọi lên tuyển Đức lần này, HLV Joachim Low vẫn gọi tên 23 cầu thủ như mọi khi. Tuy nhiên trong danh sách này chỉ có 17 cái tên cũ được giữ lại. Thủ môn Kevin Trapp, hậu vệ Marvin Plattenhardt, tiền vệ Mesut Ozil, Sebastian Rudy, Sami Khedira và tiền đạo Mario Gomez là 6 cái tên bị loại.

Thay thế cho họ là 3 cầu thủ từng bị loại trước giờ lên đường sang Nga là Leroy Sane, Jonathan Tah và Nils Petersen và 3 tân binh, những người chưa từng 1 lần khoác áo đội tuyển Đức, tiền vệ công Kai Havertz và hai hậu vệ cánh Nico Schulz và Thilo Kehrer.

tuyen duc tap trung duoc va mat
Leroy Sane trở lại hứa hẹn sẽ giúp tuyển Đức tìm lại chính mình.

Việc loại Khedira, Rudy nhưng không triệu tập thêm một tiền vệ trung tâm nào cho thấy Low muốn kéo Goretzka về đá cặp cùng Kroos. Ở phía trên, vị trí Ozil để lại chắc chắn sẽ được ông thử nghiệm bằng những cái tên như Draxler, Reus và tân binh Kai Havertz.

Phía dưới hàng phòng ngự, ông sẽ để 2 hậu vệ cánh Nico Schulz (trái) và Thilo Kehrer (phải) được thử sức. Đây là 2 vị trí bộc lộ khá nhiều vấn đề tại World Cup vừa qua. Kimmich tấn công tốt nhưng phòng ngự tệ, ngược lại Hector tỏ ra khá "tù" khi tấn công.

Chúng ta cùng chờ xem những thay đổi nhân sự của Low có phát huy tác hiệu quả hay không? Trận đấu giữa Pháp vs Đức sẽ diễn ra lúc 1h45 sáng 7/9.

Khai Quang