Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tuổi trẻ khối Doanh nghiệp TƯ hưởng ứng Giờ Trái đất 2013

19:25 | 23/03/2013

695 lượt xem
|
(Petrotimes) – Chiều ngày 23/3/2013 tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã diễn ra chương trình “Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2013” do Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Khối, đoàn viên thanh niên và sinh viên tình nguyện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chương trình được triển khai trong tháng Thanh niên 2013 nhằm chào mừng 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất 2013. Chương trình được phát động đến tất cả các cơ sở Đoàn trực thuộc và được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

Đây cũng là dịp thể hiện vai trò xung kích của Đoàn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền ý thức tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong toàn thể cộng đồng xã hội.

Chương trình cũng kết hợp với việc tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất 2013. Đây là một sự kiện thường niên, là một hành động cụ thể và thiết thực, nêu cao tinh thần gương mẫu của các Đoàn viên thanh niên, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tiết kiệm điện, đồng thời tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ tinh thần Đoàn viên thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Những hình ảnh về chương trình chiều ngày 23/3:

Màn trình diễn văn nghệ bắt đầu chương trình hưởng ứng Giờ trái đất 2013 của Đoàn thanh niên khối doanh nhiệp Trung ương.

Gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các cơ sở Đoàn thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương, sinh viên tình nguyện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tham gia vào chương trình

Ai cũng phấn khởi, vui vẻ tham dự vào chiến dịch tuyên truyền cho Giờ trái đất 2013.

Đồng chí Hồ Xuân Trường, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2013 đến toàn thể các đơn vị trực thuộc.

Các em thiếu nhi, đoàn viên các cơ sở đoàn Khối DNTW tham gia vào đoàn xe tuyên truyền.

Đoàn xe đạp sẽ đi vòng quanh các tuyến phố khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm để tuyên truyền cho người dân tiết kiệm điện, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết.

Các lãnh đạo Đoàn cùng với các sinh viên tình nguyện tham dự vào đoàn đi bộ diễu hành.

Đoàn diễu hành đi dọc bờ hồ Hoàn Kiếm, vừa đi vừa hô vang khẩu hiệu Giờ trái đất 2013: "Tôi và Bạn hãy cùng hành động"

Sau khi diễu hành, toàn bộ đoàn tập trung chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Lý Thái Tổ, kết thúc chương trình tuyên truyền cho chiến dịch Giờ Trái đất 2013.

 

Hiền Anh

 

  • el-2024