Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi

14:23 | 05/01/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ thực sự thăng hoa. Khi giao tiếp với người khác, con giáp này vô cùng khéo léo và tinh tế để không làm mất lòng mọi người.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ gặp thuận lợi trong việc buôn bán, những người làm tài chính, ngân hàng, kế toán hoặc có nghề tay trái cũng thuận lợi không kém, họa lớn mấy cũng biến thành may mắn.

Đường tài lộc đi lên, bản mệnh kinh doanh có lãi, không bị ế ẩm nhờ sự thông minh của bản thân. Những dự án làm riêng bên ngoài giúp con giáp này có nguồn thu nhập ổn định. Bản mệnh cần tránh xa cờ bạc, rượu chè để đỡ hao tài tốn của.

Đường tình cảm tuổi Tý không tốt, đôi lứa cãi vã liên miên do có xuất sự hiện của người thứ ba hoặc do gia đình cản trở.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu công việc không được như ý muốn, làm ăn hay gặp thị phi. Con giáp này hay bị cạnh tranh, sân si khi đi làm, càng về cuối năm càng vướng vào những chuyện không đâu.

Đường tình cảm của con giáp này tốt lên. Người còn cô đơn thì sẽ thích hợp để bày tỏ nếu đã có đối tượng. Người có gia đình rất có trách nhiệm với họ hàng hai bên, chuyện gì bản mệnh cũng lo được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Dần vô cùng may mắn trong công việc. Những mối quan hệ xã hội xung quanh sẽ giúp ích cho bản mệnh rất nhiều và cần biết trân trọng điều đó.

Vận tài lộc của tuổi Dần không tốt, phải hết sức lưu ý. Đôi lúc tinh thần bản mệnh không tỉnh táo, mệt mỏi nên dễ quên đồ, dễ sai phạm về tính toán. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuổi Dần sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này được người khác để ý nhờ sự duyên dáng và tài ăn nói. Bản mệnh sống khá thẳng thắn, vô tư nên hiếm khi để ý đến sự sân si của người khác đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão khá nhiều trục trặc. Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản có vẻ sẽ theo tuổi Mão cả ngày hôm nay. Bản mệnh nên thận trọng trong khâu gửi hàng, buôn bán, ký kết hợp đồng, ngoại giao với đối tác.

Tài vận của tuổi Mão không tốt, khuyến cáo con giáp này không nên đặt niềm tin sai chỗ, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư việc gì.

Đường tình duyên là điểm sáng trong ngày hôm nay của tuổi Mão. May mắn là người kia luôn chung thủy với con giáp này. Nhiều người sẽ gặp bạn bè cũ, họp đồng niên hoặc gặp lại người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, ký hợp đồng, buôn bán. Với con giáp này, ngày hôm nay không thích hợp để làm ăn lớn và khai trương cửa hàng. Về đường tiền bạc cần đề phòng hao tài tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn khá may mắn. Bản mệnh nên cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh để người khác hiểu nhầm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ vô cùng thông minh và sáng suốt trong công việc. Bản mệnh làm việc nhanh nhẹn, không để công việc bị tồn đọng, không muốn bị cấp trên hối thúc. Nhiều người muốn làm ăn to nhưng chưa có gan nên chưa dám phấn đấu và làm ăn lớn, vì thế nên cuối năm chưa có gì nổi bật. Đường tiền bạc hơi éo le nhưng không đến nỗi tệ. Bản mệnh phải chi tiêu quá nhiều thứ trong sinh hoạt hàng ngày.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ không có gì nổi bật. Bản mệnh nên đi ngủ sớm để cải thiện sức khỏe và tâm trạng để tránh cáu gắt với người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ sẽ gặp thuận lợi. Uy quyền của tuổi Ngọ trong công việc khá lớn, tuy vậy bản mệnh cũng không nên kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Tuổi Ngọ dễ có quý nhân phù trợ, tránh được họa lớn liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh có cơ hội tăng lương và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận việc về làm hoặc tự kinh doanh, tiền thu vào không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ thực sự thăng hoa. Khi giao tiếp với người khác, con giáp này vô cùng khéo léo và tinh tế để không làm mất lòng mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi khá lao đao và mệt mỏi. Người làm công sở sẽ gặp khó khăn trong công việc vì bị đồng nghiệp nghi ngờ, tìm cách cản trở. Con đường tiền bạc thì ngược lại, tuổi Mùi đỡ vất vả hơn vì tiền. Tài lộc dồi dào nhờ nguồn thu từ công việc tay trái và giỏi tiết kiệm, không tiêu hoang.

Ngoài ra, chuyện tình cảm Tuổi Mùi rất thăng hoa. Tình cảm vợ chồng không có sự thay đổi. Người độc thân được nhiều người theo đuổi và ngỏ lời yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ trắc trở vì công việc. Bản mệnh nên thật lòng đối xử với mọi người, như vậy mới nhận được sự quý mến, tin tưởng từ cấp trên và đối tác.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn ung dung kiếm tiền đều đều. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư, thu lợi nhuận, người buôn bán nên tìm hiểu thêm nhiều phương pháp quảng cáo, buôn bán để tăng doanh thu.

Vận tình cảm của tuổi Thân có phần không tốt. Cần biết rằng, bản mệnh càng tỏ ra yếu đuối càng khiến người khác càng nảy sinh ra cảm giác muốn bắt nạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu đạt kết quả tốt trong công việc, học hành. Tinh thần làm việc trách nhiệm đem lại cho bản mệnh nhiều hợp đồng tốt, nhiều khách hàng tiềm năng. Người nào muốn mở hàng, khai trương có thể xem giờ đẹp trong ngày để tiến hành.

Con đường tiền bạc của tuổi Dậu cũng gặp may mắn. Bản mệnh có phản ứng nhanh, linh hoạt nên dễ nhìn thấy thời cơ phát triển phía trước, cũng rất thuận lợi trong chuyện kinh doanh và rất biết cách quản lý chi tiêu giỏi giang.

Tuy nhiên, vận tình cảm của tuổi Dậu lại kém sắc. Người có gia đình giữ khoảng cách nhất định với người khác giới mới là quan hệ xã giao đúng mực nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất rơi vào bế tắc không lối thoát trong công việc. Bản mệnh luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc nhưng hay bị kẻ xấu nắm thóp, bắt lỗi. Bản mệnh cũng không nên quá cả tin người khác.

Đường tiền tài của bản mệnh đi xuống, năm hết Tết gần đến nên cẩn thận trộm cắp, cướp giật, bị “chặt chém” khi đi mua hàng. Bản mệnh dễ mất tiền oan vì những chuyện không đâu, đi nhập hàng nên cẩn thận gian thương lừa lọc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi được tốt đẹp. Bao cố gắng trước giờ dường như không có kết quả, nhưng tới cuối cùng, bản mệnh vẫn không bỏ cuộc và chứng minh cho mọi người thấy ý chí của bản thân. Tuổi Hợi luôn ngẩng cao đầu tự hào về bản thân vì con giáp này nói được làm được, không lừa lọc gian dối.

Tuổi Hợi hôm nay nên cẩn thận trong chuyện tiền nong. Bản mệnh rất dễ nhầm lẫn trong khâu mua bán, hay làm mất đồ, dễ bị quỵt tiền vì tin người.

Tình cảm của tuổi Hợi hôm nay gặp điềm xấu. Nên giữ chừng mực trong quan hệ bạn bè dù rất thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi