Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trương Vô Kỵ của “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” thừa nhận diễn dở

19:00 | 28/03/2019

2,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôm nay (28/3), trang Sina đưa tin nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy đã phát thông cáo báo chí về vấn đề diễn xuất của anh trong bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019”.    

Thể hiện vai nam chính Trương Vô Kỵ, Tăng Thuấn Hy nhận nhiều chỉ trích vì biểu hiện kém, làm giảm giá trị của tác phẩm.

Trương Vô Kỵ phiên bản 2019 mang nét điển trai kiểu thần tượng hiện đại. Diễn xuất của Tăng Thuấn Hy bị đánh giá là không đủ thuần thục, nhiều cảnh quay đều chỉ có biểu cảm trợn mắt. Thậm chí vì đôi mắt quá lớn mà anh còn bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

truong vo ky cua tan y thien do long ky thua nhan dien do
Với gương mặt có phần V-line, Tăng Thuấn Hy bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ với khán giả, Tăng Thuấn Hy thừa nhận diễn xuất của mình một năm trước không tốt, nhiều cảnh quay thể hiện kém tinh tế, rõ ràng.

"Hiện tại, xem lại diễn xuất của mình một năm trước, tôi hiểu cảm giác của khán giả vì sao muốn chỉ trích tôi. Có những đoạn tôi diễn thật non nớt, không thể làm nổi bật tâm tư của nhân vật" - Tăng Thuấn Hy thẳng thắn bày tỏ.

Tăng Thuấn Hy còn lấy phân tích diễn xuất của mình trong đại cảnh đánh nhau trên đỉnh Quang Minh. Trong một số đoạn, nam diễn viên này không thể hiện được nội dung phức tạp của nhân vật. Thay vào đó, Tăng Thuấn Hy diễn ra một Trương Vô Kỵ nóng nảy, tâm lý không ổn định, phần đài từ cũng kém cỏi.

truong vo ky cua tan y thien do long ky thua nhan dien do
Mang vẻ đẹp hiện đại, cộng với phần diễn xuất chưa tốt, Trương Vô Kỵ của "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" không được đánh gia cao

Tuy nhiên anh cũng phủ nhận đã chỉnh sửa nhan sắc: "Đôi mắt là trời sinh như vậy, là cha mẹ ban cho" - nam diễn viên nói.

Không quên cảm ơn những người yêu thích của khán giả đối với các tác phẩm của nhà văn Kim Dung đã ủng hộ "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2019, Tăng Thuấn Hy nói lời khen chê của công chúng sẽ là động lực để mình tiếp tục hoàn thiện khả năng diễn xuất.

truong vo ky cua tan y thien do long ky thua nhan dien do

Những con số thú vị về 8 phiên bản “Ỷ Thiên Đồ Long Ký”

“Ỷ Thiên Đồ Long Ký” là “đứa con” xuất sắc của nhà văn kiếm hiệp Kim Dung. Cứ cách vài năm tác phẩm kinh điển này lại được “xào lại”. Năm nay, sự xuất hiện của phiên bản thứ 8 “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” đang thu hút đông đảo khán giả yêu mến phim bộ.

truong vo ky cua tan y thien do long ky thua nhan dien do

Sau Trương Vô Kỵ, đây là đại hiệp được yêu thích nhất “Tân Ỷ Thiên Đồ long ký”

Sau Trương Vô Kỵ thì Dương Tiêu chính là một trong những “nam thần” gây ấn tượng mạnh nhất trong “Tân Ỷ Thiên Đồ long ký”.

truong vo ky cua tan y thien do long ky thua nhan dien do

Xóa bớt kỹ xảo quay chậm, điểm số Douban của “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” đang hồi sinh

Tiếp thu ý kiến của đại đa số khán giả, “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” đã giảm bớt kỹ xảo quay chậm, từ đó “cải tổ” được điểm số đánh giá của phim trên Douban…

Bạch Dương/Theo Sina