Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Triều Tiên triệu tập đội hình mạnh nhất đối đầu với đội tuyển Việt Nam

09:11 | 24/12/2018

171 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 25/12, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã triệu tập đội hình mạnh nhất, với những cái tên đang thi đấu ở châu Âu.  
trieu tien trieu tap doi hinh manh nhat doi dau voi doi tuyen viet nam
Han Kwang-song - cầu thủ đang thi đấu ở Ý

Cũng như đội tuyển Việt Nam, CHDCND Triều Tiên cũng đang gấp rút chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đội bóng này đã triệu tập đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Mỹ Đình. Đáng chú ý là sự góp mặt của hai cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Han Kwang-song và Pak Kwang-ryong.

Dù mới 20 tuổi, song Han Kwang-song đã có 2 năm chơi bóng ở Ý cho các CLB Cagliari và Perugia. Với màn trình diễn tốt ở Serie B mùa này, chân sút của CHDCND Triều Tiên đang là mục tiêu theo đuổi của các CLB hàng đầu như AC Milan hay Inter.

Trong khi đó, tiền đạo Pak Kwang-ryong từng có tới 6 năm khoác áo CLB Basel của Thụy Sỹ. Cầu thủ này hiện đang thi đấu cho CLB SKN St. Pölten ở giải VĐQG Áo.

Bên cạnh đó, CHDCND Triều Tiên cũng sở hữu một gương mặt rất đáng chú ý là Ri Yong-jik. Cầu thủ này sinh ra tại Nhật Bản và đang khoác áo CLB Tokyo Verdy.

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25/12, trên sân vận động Mỹ Đình.

Minh Tú