Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trấn Thành hứa tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19

13:54 | 25/03/2020

993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên trang cá nhân, Trấn Thành bày tỏ quan điểm về việc người nhà mang quá nhiều đồ vào khu cách ly và hứa sẽ tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19.

Những ngày gần đây, hình ảnh hàng trăm người xếp hàng dài để chuyển đồ tiếp tế cho người bị cách ly tại khu ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM nhận được sự quan tâm của dư luận. Cùng với hình ảnh người thân nối dài đợi chuyển đồ vào khu cách ly thì nhiều người không khỏi xót xa khi thấy những hình ảnh dân quân, tình nguyện viên mệt mỏi trước số lượng hàng lớn phải vận chuyển vào trong.

tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19
tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19
Trấn Thành chia sẻ loạt hình ảnh tình nguyện viên vất vả khuôn vác đồ dưới cái nắng gay gắt vào khu cách ly

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đăng tải loạt ảnh các chiến sĩ, tình nguyện viên đang vất vả, cực nhọc khi khuân vác từng thùng hàng, đồ đạc mà người thân tiếp tế cho những đối tượng trong khu cách ly. Nam MC cho rằng mọi người không nên mang quá nhiều đồ vào khu cách ly: "Đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng. Chúng ta ở đó, các chiến sĩ phải làm việc gấp nhiều lần để phục vụ chúng ta. Họ cũng là những con người bằng xương, bằng thịt. Thương họ đi", Trấn Thành bày tỏ.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng bày tỏ sự cảm phục và biết ơn gửi tới các tình nguyện viên, chiến sĩ khi phải vất vả làm việc giữa cái nắng gay gắt. Đồng thời, anh còn cho biết sẽ gửi lời cảm ơn và tặng những món quà xứng đáng cho họ sau khi mùa dịch qua đi. "Sau khi hết dịch, tôi hứa sẽ lên tận các khu cách ly tặng những món quà thật xứng đáng cho những hy sinh mà các anh đã gửi đến đồng bào hôm nay. Trân trọng các anh", Trấn Thành chia sẻ.

tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19
Trấn Thành cho biết sẽ tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên sau khi hết dịch

Ngay lập tức, bài chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của dư luận với hàng nghìn bình luận và lượt chia sẻ. Trong đó nhiều khán giả đều đồng tình với quan điểm của Trấn Thành và cho rằng hành động tiếp tế quá nhiều đồ đạc vào khu cách ly là không cần thiết. Chưa hết, tụ tập nơi đông người cũng là môi trường làm tăng nguy cơ lây nhiễm chéo Covid-19.

Trước Trấn Thành, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang cách ly tập trung ở Bình Dương cũng mong mọi người không lên gửi đồ quá nhiều vào khu cách ly nếu như không thực sự cần thiết. "Các bạn dân quân cũng là con người. Sức người thì có hạn. Đừng gửi lắt nhắt và cái nào thật sự cần hãy gửi nha mọi người", Võ Hoàng Yến viết.

Tuấn Minh

tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng khi nhiều người chê bai khu cách ly
tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19Người nổi tiếng & trách nhiệm xã hội
tran thanh hua tang qua cho cac tinh nguyen vien sau dai dich covid 19Vũ Khắc Tiệp được phép về nhà vì âm tính với Covid-19