Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

'Hội nghị Diên Hồng' để phục hưng bóng đá Việt Nam

12:28 | 17/10/2015

2,149 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Nội dung của hội nghị sẽ trao đổi về các vấn đề tồn tại trong bóng đá, cụ thể là tại V-League vừa rồi và tìm giải pháp để khắc phục” – Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng nói.

tong cuc truong tdtt hoi nghi dien hong de vuc day nen bong da

Thư tòa soạn: Hãy cùng PetroTimes góp ý xây dựng bóng đá Việt Nam

Bóng đá – sân chơi tinh thần yêu thích bậc nhất của người Việt Nam lại một lần nữa lại rơi vào khủng hoảng.  

 

 

 

tong cuc truong tdtt hoi nghi dien hong de vuc day nen bong da
Ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao

Sau khi thông tin về việc Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) sắp sửa tổ chức “hội nghị Diên Hồng” bóng đá Việt Nam được đăng tải, PetroTimes đã nhận được nhiều câu hỏi của người hâm mộ xoay quanh việc hội nghị sẽ tổ chức vào thời gian nào, những nội dung sẽ đem ra mổ xẻ…

Sáng 17/10, Phóng viên Báo điện tử PetroTimes đã có cuộc trao đổi với ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

"Hội nghị này sẽ có sự tham gia của các nhà chuyên môn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), các Câu lạc bộ, những người làm bóng đá chuyên nghiệp" - ông Thắng nói.Về thời gian tổ chức, ông Thắng cho biết: Dự định tổ chức một hội nghị về bóng đá vào đầu tháng 12 vì trước mắt Tổng cục và VFF còn nhiều việc phải làm. 

Theo vị Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, nội dung của hội nghị sẽ trao đổi về các vấn đề còn tồn tại, tìm giải pháp khắc phục để đưa nền bóng đá Việt Nam đi lên.

“Sau một mùa V-League vừa rồi, hội nghị sẽ đưa ra các vấn đề còn tồn tại. Một số vấn đề như công tác đào tạo VĐV bóng đá, công tác điều hành các giải đấu lớn, lối chơi, hành xử thiếu văn minh của người hâm mộ… và tìm biện pháp để khắc phục, tạo ra sự đồng thuận, thống nhất để phát triển bóng đá” - ông Thắng cho hay.

Trước ý kiến, trước đây ở Việt Nam đã từng tổ chức hội nghị về bóng đá, nhưng vẫn không tìm được vấn đề mấu chốt nên không thể đưa ra giải pháp hữu hiệu, ông Thắng thẳng thắn nói: "Trước đây ở Việt Nam cũng từng tổ chức những hội nghị kiểu như thế này nhưng lần này mình sẽ làm kỹ hơn, tìm giải pháp tốt nhất với mong muốn đưa nền bóng đá đi lên".

Tuy nhiên, vị Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cũng cho rằng nền bóng đá phát triển được thì cũng phải dựa vào điều kiện kinh tế của cả nước. Mình không thể so với các nước có nền bóng đá phát triển hơn trong khi điều kiện kinh tế khác nhau.

* Người hâm mộ yêu bóng đá hãy bày tỏ những ý kiến của mình bằng cách comment dưới bài viết của PetroTimes hoặc gửi email về địa chỉ [email protected].

Xuân Hinh