Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức 17/1: Hai vợ chồng bị container cán tử vong khi chở 2 con nhỏ đi sắm Tết

19:20 | 17/01/2019

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh đập dã man trên phố; Sau va chạm giao thông, tài xế xe Mazda 3 bị chém toác đầu; Bắt vụ vận chuyển 1,7 tấn bì lợn từ tỉnh Nam Định về Thanh Hóa; 2 vợ chồng bị container cán tử vong khi chở 2 con nhỏ đi sắm Tết... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 17/1.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 17/1:

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Vào lúc 17h ngày 16/01/2019, Công an Thị xã Bỉm Sơn đã phối hợp với đội Quản lý thị trường số 5 Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa tiến hành bắt giữ xe ôtô tải mang biển kiểm soát số: 36C - 201.95 do Phạm Ngọc Minh (SN1970), điều khiển đang vận chuyển 1,7 tấn bì lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bốc mùi hôi thối. Tại cơ quan Công an, lái xe Phạm Ngọc Minh khai nhận đã mua số thực phẩm nói trên từ huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định về Thanh Hóa bán lại cho các thương lái kiếm lời.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh cô gái bị nhóm côn đồ hành hung dã man. Được biết, sự việc xảy ra vào 22 giờ 30 ngày 16/1 tại khu vực tòa nhà HH2A Linh Đàm. Cô gái này là thu ngân của một cửa hàng thời trang, đang đóng cửa hàng để ra về. Nhóm thanh niên đi qua giở trò sàm sỡ, trêu gọi cô gái. Lúc sau không hiểu vì lí do gì mà nhóm này xông vào đánh đập cô gái dã man. Các thanh niên liên tục đấm, đạp vào cô gái thậm chí một trong số đó còn dùng tay đập đầu cô gái vào tường liên tục. Nhóm này hành hung cho tới khi cô gái ngã xiêu vẹo. Khi những người xung quanh đó đến can thì nhóm này còn đánh dã man hơn. Hành động dã man của nhóm côn đồ này đang được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội với mong muốn nhanh chóng tìm ra nhóm thanh niên trên. Sau đó, cô gái đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Sáng 17/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng khiến một người chết, xảy ra tại xã Vĩnh Thạnh (TP Nha Trang). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị D. (49 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thái). Thông tin ban đầu, bà D. có quan hệ tình cảm với Tôn Thất Hoàng (36 tuổi, cùng trú tại địa phương). Tối 16/1, bà D. tới nhà Hoàng thì hai người bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Sau hồi cãi vã, Hoàng đã dùng dao đâm bà D. nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Trưa 17/1, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn tàu hỏa làm chết cô gái trẻ. Khoảng 10 giờ cùng ngày, đoàn tàu hỏa chạy hướng TP HCM về Bình Dương. Khi đi qua đoạn đường thuộc phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) thì tông chị Nguyễn Thị N. (28 tuổi, quê ở Quảng Nam). Vụ tại nạn khiến chị N. bị kéo rê gần 20 mét, tử vong. Theo một số người dân, chị N. sống gần khu vực xảy ra tai nạn. Trước đó, chị N. có xảy ra mâu thuẫn với gia đình và bỏ đi không về nhà. Nhiều người thấy chị N. lang thang ở đường ray rất lâu trước khi xảy ra vụ việc thương tâm.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Ngày 17/1, Công an huyện Quốc Oai (TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc tài xế ô tô Mazda 3bị chém toác đầu sau khi xảy ra va chạm với xe tải. Khoảng 15h ngày 14/1, anh Nguyễn C.Th. (SN 1996, trú phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển xe ô tô Mazda 3 mang BKS 30F-537.27 chở vợ là chị Thái T.H. cùng con trai 2 tuổi và một người bạn tên T. (SN 1994, trú Ba Vì, Hà Nội) lưu thông trên đại lộ Thăng Long. Khi đi đến đường gom đại lộ Thăng Long, đoạn thuộc địa bàn thị trấn Quốc Oai (huyện Quốc Oai), xe Mazda 3 có xảy ra va chạm với chiếc xe tải đang lưu thông khiến chiếc xe Mazda 3 bị móp đầu, vỡ đèn trước. Anh Th. xuống xe và yêu cầu nói chuyện với tài xế xe tải nhưng người đó bỏ chạy. Khoảng 10 phút sau, có một người đàn ông lái xe ô tô con màu trắng tới. Vừa xuống xe người đó đã cầm dao và gậy lao vào đánh, chém anh Th. rồi bỏ đi. Nạn nhân bị một nhát chém sâu vào đỉnh đầu, mất nhiều máu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Chiều 16/1 vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh và chị Quách Ngọc Lạnh (cùng SN 1993, ngụ huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương) cùng 2 con nhỏ điều khiển xe máy lưu thông trên đường ĐH411 (huyện Bắc Tân Uyên) đi rút tiền để mua đồ Tết. Khi quay trở ra đường ĐH411 để về nhà, xe anh Minh đã va chạm với một xe máy chạy cùng chiều và bị ngã xuống đường. Lúc này, xe container biển số TP.HCM chạy phía sau lao tới cán qua khiến hai vợ chồng anh Minh tử vong tại chỗ, 2 người con văng ra xa, bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó. Sau khi xảy ra vụ tai nạn chết 2 mạng người nhưng tài xế xe đầu kéo không dừng lại mà điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Người dân phải đuổi theo khoảng 1km mới chặn chiếc container lại được. Tài xế container ôm mặt khóc rưng rức, theo tài xế này, anh không hề biết mình liên quan tới vụ tai nạn nên mới chạy đi. Quan sát một chiếc camera ở hiện trường, thời điểm xe máy ngã ra làn đường ô tô thì container đã chạy qua một nửa xe. Hai vợ chồng anh Minh va vào bánh sau của xe container.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Khoảng 8 giờ 30 sáng 17/1, chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển, chở theo 2 người ngồi sau (1 phụ nữ và 1 cháu bé khoảng 2 tuổi) di chuyển trên đường Quốc lộ 5, khi đến đoạn đường cách gầm cầu Thanh Trì, thuộc địa phận xã Cổ Bi (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội), đã xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 18C-089.63, đang lưu thông theo hướng Hải Phòng-Hà Nội. Cú va chạm quá mạnh khiến 3 người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường, cháu nhỏ 2 tuổi bị cán tử vong tại chỗ, 2 người phụ nữ bị thương. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này đang được điều tra, làm rõ.

tin tuc ngay 171 2 vo chong bi container can tu vong khi cho 2 con nho di sam tet

Khoảng 10h ngày 17/1, anh Trần khánh Linh (23 tuổi) điều khiển xe máy BKS 61E1-438.00 lưu thông trên đường số 2 (hướng từ đương Kha Vạn Cân về đường Nguyễn Văn Bá). Khi gần đến ngã ba rẽ vào khu dân cư Him Lam, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, anh Linh đã va chạm với xe đầu kéo BKS 51C-949.55 chạy cùng chiều, ngã ra đường và bị xe đầu kéo cán qua người tử vong. Đây là vụ TNGT thứ 4 xảy ra tại tuyến đường này khiến 4 người tử vong chỉ trong vòng một tháng. Nguyên nhân là do tuyến đường này nối với khu vực cụm cảng Trường Thọ, đường nhỏ nhưng phương tiện xe tải trọng lớn lưu thông với mật độ cao. Đây là khu vực mà Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức ra quân kiểm tra tài xế sử dụng ma túy trong những ngày qua. Có 7 tài xế và phụ xe đã bị phát hiện dương tính với ma túy. Đa phần các tài xế sử dụng loại ma túy đá, cần sa và ma túy tổng hợp...

Hà Ly (t/h)