Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: U16 Việt Nam gặp Campuchia tại bán kết U16 ĐNA

10:35 | 20/07/2016

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: U16 Việt Nam gặp chủ nhà Campuchia ở bán kết giải ĐNÁ, Bị loại sao M.U cả gan 'bật' lại Mourinho.  

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (21/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải Vô địch U19 Châu Âu, giải giao hữu quốc tế cấp CLB.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về việc sao của M.U bật lai thầy mới khi không được du đấu cùng CLB.

Bị loại sao M.U cả gan 'bật' lại Mourinho

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Trong danh sách các cầu thủ được Jose Mourinho gọi tập trung cho chuyến du đấu hè của Man United không hề có tên Joe Riley. Khá dễ hiểu cho sự thất vọng của Joe Riley. Tuy nhiên, sao trẻ 19 tuổi này lại có hành động khá dại dội. Anh đã trút mọi sự bực tức qua mạng xã hội twitter với một từ đơn giản: "Cái lò mổ".

Mới đọc qua, ai cũng hiểu rằng Joe Riley đang nhắm vào HLV Mourinho. Riley đã nhanh chóng xóa dòng twitter đó, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng lưu lại. Mourinho chắc chắn sẽ biết 'thông điệp' của Riley, và như vậy, tương lai của Rilley lại càng mờ mịt hơn.

Barcelona dẫn đầu Top 'Vua đốt tiền' 10 năm qua

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, để có được 1 bàn thắng từ các chân sút tậu về, Barcelona phải chi trên 1 triệu euro, nhiều nhất trên bình diên châu Âu. Neymar và Luis Suarez đều là những chân sút cự phách nhưng cũng không thể che lấp đi sự yếu kém trong việc mua sắm tiền đạo của CLB xứ Catalan.

Theo đó, kể từ mùa giải 2006/07 tới nay, trước khi chiêu mộ Neymar và Suarez, Barcelona đã mang về hàng loạt sát thủ siêu hạng như Eidur Gudjohnsen, Thiery Henry, David Villa, Alexis Sanchez hay Zlatan Ibrahimovic. Tổng cộng số tiền mà Barcelona chi ra lên đến 353 triệu euro.

CĐV M.U lại 'dài cổ' chờ lần đầu của Ibrahimovic

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Trong khi Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đã có dịp được chứng tỏ bản thân trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Wigan, Ibrahimovic vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè của mình. Vì Ibrahimovic sắp 35 tuổi nên Mourinho ưu tiên cho Ibra thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, hồi phục hơn các cầu thủ trẻ.

Theo đó, chân sút người Thụy Điển sẽ vắng mặt trong các trận cầu của Man United sắp tới gồm Dortmund (22/07), Man City (25/07). Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ có màn ra mắt CĐV nửa đỏ thành Manchester trong cuộc chạm trán với Galatasaray ngay tại quê nhà Gothenburg vào ngày 31/07.

Balotelli lẽ ra phải là cầu thủ hàng đầu thế giới

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Tiền vệ huyền thoại của Italy từng nghĩ tiền đạo 25 tuổi sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Balotelli khiến tôi thất vọng vô cùng, nhưng tôi cũng đồng cảm với cậu ấy một phần", Pirlo nói với trên Mirror (Anh quốc). "Cậu ấy bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Mỗi lần lên đội tuyển và nhìn thấy nụ cười hớn hở của Mario, tôi lại nghĩ thầm cậu ấy chuẩn bị bày trò nghịch ngợm gì đây".

"Mario không phải là đối tượng để truyền thông khai thác. Chúng ta đừng quên sự đặc biệt của cậu ấy. Tôi từng chơi bên cạnh nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới và tin rằng Mario có đủ phẩm chất để đạt tới cấp độ cao nhất. Tôi tin đó mới là vị thế cậu ấy thuộc về ngay lúc này. Cậu ấy không còn thời gian để lãng phí thêm nữa".

U16 Việt Nam gặp chủ nhà Campuchia ở bán kết giải ĐNÁ

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Trận bán kết sẽ diễn ra trên sân vận động Olympic Campuchia ở thủ đô Phnôm Pênh lúc 18h30.

U16 Việt Nam vào bán kết với tư cách là đội nhất bảng A. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam đá năm trận, thắng bốn và hoà một. Trong khi đó, U16 Campuchia nằm ở bảng B và chỉ mới đoạt vé đi tiếp ở lượt cuối diễn ra hôm qua, 19/7.

HAGL gặp khó ngay trận ra quân giải U17 quốc gia

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Năm 2015, HAGL không cử đội dự giải U17 quốc gia, phải nhận án phạt từ VFF. Năm nay, đội bóng phố núi đưa cầu thủ trẻ đi tranh tài và lập tức vượt qua vòng loại, cùng 10 đội bóng khác có vé dự vòng chung kết diễn từ ngày 2/8 đến 18/8.

Trong lễ bốc thăm diễn ra chiều nay 19/7, U17 HAGL rơi vào nhóm A cùng Đà Nẵng, Đồng Tháp, Sông Lam Nghệ An, đương kim á quân Viettel và chủ nhà Tây Ninh. Ngay trận ra quân vào ngày 3/8, những viên ngọc thô của bầu Đức sẽ phải đối đầu với U17 Sông Lam Nghệ An, đội bóng đã 7 lần vô địch giải U17 quốc gia.

Ở bảng đấu này U17 HAGL sẽ đụng độ với U17 Sông Lam Nghệ An đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần đăng quang tại giải U17 quốc gia vào ngày 3/8.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h u16 viet nam doi dau chu nha campuchia o ban ket giai dna

Kết quả bóng đá ngày 20/7

Kết quả bóng đá hôm nay (20/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá quốc tế cấp CLB, giải bóng đá Châu Âu Champions League.

Hoàng Cư

Tổng Hợp