Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Sắp có cầu thủ V-league sang Real Madrid tập huấn

09:14 | 15/07/2016

666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sắp có cầu thủ nghiệp dư Việt Nam sang Real Madrid tập huấn, Ibrahimovic lập kỷ lục thứ hai tại M.U.

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Lịch thi đấu bóng đá ngày 16/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (16/7) có những trận đấu đáng chú ý Rapid Wien vs Chelsea, Lippstadt vs Bayern Munich và các trận đấu tại V-league.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về Dimitri Payet, cầu thủ này đã tỏa sáng khi tham dự VCK EURO 2016.

Tương lai Dimitri Payet chính thức được định đoạt

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Payet là một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất EURO 2016 trong màu áo tuyển Pháp. Tiền vệ này xuất hiện trong đội hình tiêu biểu do UEFA bầu chọn sau khi đóng góp 3 bàn thắng trong 7 trận đấu.

Chính màn trình diễn ấn tượng của Payet khiến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sáng "phá két" vì anh. Nhận biết điều đó, hai vị chủ tịch West Ham là David Gold và David Sullivan thậm chí định giá Payet 50 triệu bảng và 100 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Payet đã lên tiếng cam kết tương lai tại West Ham mặc những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện suốt thời gian qua.

Arsenal khủng hoảng hàng công trước thềm mùa giải mới

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Các cầu thủ Arsenal đã bắt đầu hội quân cuối tuần trước, sau quãng thời gian hơn 1 tháng được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, do nhiều cầu thủ bận tham dự Copa America cũng như EURO 2016, nên ở vài buổi tập đầu tiên, đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ và dự bị.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với Arsenal, khi những giải đấu quốc tế mùa Hè vừa qua khiến nhiều ngôi sao dính chấn thương, cũng như không có được thể lực tốt nhất.

Ngoài ra, HLV Arsene Wenger còn đau đầu với vấn đề lực lượng trên hàng công khi chân sút số 1 Olivier Giroud do gặp vấn đề về sức khỏe khi làm nhiệm vụ cùng ĐT Pháp tại EURO 2016.

Ibrahimovic lập kỷ lục thứ hai tại M.U

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Tài khoản Man Utd trên Instagram hôm 1/7 đăng bức ảnh tiền đạo người Thuỵ Điển ra mắt với chiếc áo đấu của CLB và thông báo về việc anh ký hợp đồng một năm cùng CLB. Tính đến hôm nay, chia sẻ nhận được gần 529.000 lượt thích.

Đây là chia sẻ phổ biến nhất mọi thời đại của Man Ud trên mạng xã hội.

Ibrahimovic có tên ở bốn trong top sáu chia sẻ nhận được nhiều lượt thích nhất kể từ khi Man Utd tham gia mạng xã hội Instagram.

HLV Mourinho ba lần có trên trong top 10 chia sẻ được thích nhiều nhất của Man Utd, còn tân binh Henrikh Mkhitaryan thì có hai lần.

Huyền thoại Hà Lan được bổ nhiệm vai trò mới tại PSG

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

BLĐ PSG cho biết Kluivert sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đội bóng ở môi trường trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, đội chủ sân Parc des Princes cũng muốn xây dựng một chiến lược lâu dài và Kluivert là người không thể phù hợp hơn.

Cựu danh thủ này chia sẻ: "Tôi rất vinh hạnh được gia nhập một CLB tuyệt vời như PSG và làm việc với chức danh giám đốc thể thao. Tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình bằng tham vọng lớn lao cùng với sự chặt chẽ. Chúng tôi có mặt tại Paris để gặt hái những mục tiêu lớn lao do CLB yêu cầu và đáp ứng được kì vọng của các cầu thủ cũng như NHM."

FLC Thanh Hóa nhận cú đúp án phạt

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Hôm qua, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ra quyết định kỷ luật đối với những trận đấu ở vòng 15 V.League 2016.

Theo đó, một án kỷ luật đã được Ban kỷ luật đưa ra dành cho GĐKT Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa. Ông Hải bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng. Lý do là trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và QNK Quảng Nam trên sân Thanh Hóa, vị GĐKT này đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế đối với tổ trọng tài khi không hài lòng với những quyết định của những người “cầm cân nảy mực” trên sân.

Trong trận đấu đó, FLC Thanh Hóa phải 4 lần rượt đuổi tỷ số sau 4 lần bị đối phương dẫn trước mới có thể giành lại 1 điểm. Ở bàn thắng thứ tư của QNK.QN, Ban trọng tài thừa nhận, tiền đạo Diao của QNK.QN đã để bóng chạm tay trước khi chuyền cho Thanh Trung ghi bàn. Ngoài ông Lê Thụy Hải, BTC sân Thanh Hóa cũng bị cảnh cáo bởi “vi phạm quy định về công tác tổ chức”.

Sắp có cầu thủ nghiệp dư Việt Nam sang Real Madrid tập huấn

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Được biết, trong chuyến công tác này ông Emilino mang theo cả gia đình và kết hợp du lịch nên vị giám đốc đối ngoại này cũng chia sẻ: “Tôi từng nghe nói nhiều về Việt Nam với những danh lam thắng cảnh nên trong chuyến đi này tôi muốn đưa vợ và các con theo để tìm hiểu thêm về đất nước của các bạn. Hi vọng, chúng tôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và mong rằng còn trở lại Việt Nam trong tương lai.”

Tất nhiên là không dừng lại ở việc du lịch, người đàn ông 53 tuổi còn mang theo cơ hội tập huấn cho các cầu thủ nghiệp dư Việt Nam bởi HLV của Real Madrid – điều mà ngay cả cầu thủ chuyên nghiệp có mơ cũng không dám thấy. Ông hào hứng: “Đây là cơ hội quý báu cho bất cứ ai và tôi cam đoan là bạn sẽ không bao giờ quên kỷ niệm này nếu cùng chúng tôi làm điều đó.”

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

[VIDEO] Ibrahimovic ngẫu hứng sút tung lưới khiến đồng đội xanh mắt

Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Ibrahimovic vẫn cho người hâm mộ thấy phong độ thi đấu chói sáng của mình qua từng trận đấu. Mới đây trong một buổi tập anh đã thực hiện một cú vuốt bóng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm vào lưới trong khi thủ môn không kịp phản xạ để cản bóng.

the thao 24h sap co cau thu nghiep du viet nam sang real madrid tap huan

Kết quả bóng đá ngày 15/7

Kết quả bóng đá hôm nay (15/7) có những trận đấu đáng chú ý Italia U19 vs Austria U19, Germany U19 vs Portugal U19, Dortmund vs St.Pauli.

Hoàng Cư

Tổng Hợp