Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Mourinho rời Chelsea, Công Phượng được khen

10:57 | 18/12/2015

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho chia tay vì mâu thuẫn với học trò, HLV trưởng Cerezo Osaka khen Công Phượng, Liverpool quan tâm hậu vệ của Schalke 04... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Mourinho chia tay vì mâu thuẫn với học trò

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen

Giám đốc kĩ thuật Chelsea Michael Emenalo tiết lộ rằng chính mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và các học trò là nguyên nhân khiến Abramovich ký quyết định sa thải.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Chelsea đã chính thức sa thải Mourinho. Quyết định được đưa ra chỉ ít ngày sau thất bại 1-2 trước Leicester khiến Chelsea chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng. Trong thông báo của mình, Chelsea cho biết Mourinho và ban lãnh đạo đã đạt được những đồng thuận trong việc kết thúc sự hợp tác, nhưng sự thật không như vậy.

Ai thay thế Jose Mourinho?

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen

Người đó chính là cựu HLV tuyển Hà Lan, ông Guus Hiddink. Thông tin này cũng đã được cựu tiền đạo Chelsea là  Mateja Kezman xác nhận với hãng tin Reuters. "Hiddink là một huấn luyện viên vĩ đại và là một nhà tâm lý tuyệt vời. Vì thế tôi tin tưởng ông ấy sẽ giúp Chelsea trở lại với con đường chiến thắng tại Premier League và Champions League".

Guus Hiddink đến Chelsea nhưng đây không phải kế hoạch dài hơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Theo Daily Mail, hợp đồng của chiến lược gia này chỉ kéo dài đến cuối mùa giải. Nói theo cách dễ hiểu, Hiddink chính là phương án chữa cháy tạm thời mà Roman Abramovic muốn sử dụng.

Liverpool quan tâm hậu vệ của Schalke 04

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen

Ban lãnh đạo Liverpool đang muốn có chữ ký của hậu vệ Joel Matip bên phía Schalke 04.

Tuyển thủ người Cameroon từng lọt vào tầm ngắm của HLV Juergen Klopp từ khi ông này còn làm việc tại Bundesliga, trong màu áo Borussia Dortmund.

Trên thực tế, Matip là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng. Bên cạnh vị trí chạy cánh sở trường, ngôi sao 24 tuổi còn có thể chơi tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ đều được.

Trong bối cảnh “lão tướng” Kolo Toure gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Liverpool đang rất cần bổ sung lực lượng để tăng cường chiều sâu hàng phòng ngự.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Cheick Tiote

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen

Galatasaray đang muốn có chữ ký của tiền vệ phòng ngự Cheick Tiote bên phía Newcastle United trong mùa Đông năm nay.

Những chấn thương dai dẳng kể từ đầu mùa đã khiến Tiote thường xuyên phải vắng mặt trong đội hình Newcastle. Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 331 phút tại Premier League 2015/2016.

Trong bối cảnh đội bóng vùng Đông Bắc đang “ngụp lặn” ở cuối bảng xếp hạng, ban lãnh đạo Galatasaray đã bất ngờ lên kế hoạch “giải cứu” Tiote khỏi sân St James’ Park.

Được biết, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đang sở hữu khá nhiều tên tuổi lừng danh một thời trong đội hình như Lukas Podolski hay Wesley Sneijder.

HLV trưởng Cerezo Osaka khen Công Phượng

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa U23 Việt với Cerezo Osaka (tỉ số hoà 2-2), HLV trưởng Kazuhiro Murata cho rằng các học trò ông vẫn chưa thể hiện hết khả năng.

 “Các cầu thủ của tôi chưa thi đấu hết năng lực trong trận đấu này. Tuyến trên của U23 Việt Nam tỏ ra khá mạnh, khiến hàng hậu vệ của chúng tôi phải làm việc vất vả,” HLV này nói.

Cũng chính vì vậy, HLV trưởng Murata của Cerezo Osaka đã đặc biệt dành tặng những lời khen cho cầu thủ mang áo số 10 của U23 Việt Nam.

Công Phượng rất hay khai thác các khoảng trống phía sau lưng hàng phòng ngự của chúng tôi. Anh ta có khả năng dẫn bóng, cầm bóng và khai thác khoảng trống tốt, chính vì vậy anh ấy được đồng đội tin tưởng và chuyền bóng nhiều”.

the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen THỂ THAO 24H: Arsenal vô địch, Miura triệu tập Ngọc Hải?
the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen THỂ THAO 24H: Fan MU giễu Van Gaal, Inter Milan đại thắng
the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen THỂ THAO 24H: Mourinho bị học trò phản bội? Sanchez thay thế CR7?
the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen THỂ THAO 24H: Messi bị chấn thương, Real bị loại
the thao 24h mourinho roi chelsea cong phuong duoc khen THỂ THAO 24H: Man Utd xuống hạng, Arsenal đại thắng

Hoàng Phương

Tổng hợp