Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Mourinho ký 5 năm với MU, có ‘tiền khủng' để mua sắm

09:05 | 23/05/2016

1,621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Báo chí Anh đưa tin Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với MU, ông cũng được cấp số tiền khủng để mua sắm.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Real Madrid trước thềm chung kết Champions League.

Real mất Varane tại chung kết Champions League

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

Trung vệ người Pháp phải nghỉ ba tuần do chấn thương gân kheo, và không thể dự trận đấu Champions League, trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Real Madrid.

"Tất cả các bài kiểm tra đã được thực hiện trên cầu thủ Raphael Varane hôm nay. Cậu ấy được chẩn đoán bị hai chấn thương ở gân kheo bên trái. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được giám sát", Real ra thông báo chính thức.

Guus Hiddink xác nhận ở lại Chelsea

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

HLV của Chelsea mùa sau sẽ là Antonio Conte. Sau khi sa thải Jose Mourinho, tỉ phú Abramovic đã nhờ người bạn của mình là chiến lược gia Hà Lan, Guus Hiddink tạm thời giữ chức vụ này cho hết mùa giải.

Và ông cũng vừa mới lên tiếng xác nhận tương lai của mình ở mùa sau. Theo đó, thay vì chọn một đội bóng khác để huấn luyện, ông sẽ ở lại Stamford Bridge để làm cố vấn, và đóng vai trò thuyết phục các cầu thủ kỳ cựu quay về phục vụ đội bóng.

"Tuần trước, tôi đã nói chuyện với Drogba và Peter Cech. Đây đã là những huyền thoại tại giải đấu nước Anh," Hiddink nói với kênh truyền hình của Hà Lan. "Những người này có tầm ảnh hưởng rất lớn với CLB. Chelsea có tuổi đời khá lâu, nhưng chỉ mới trở thành đội bóng hàng đầu trong vòng 10, 15 năm gần đây."

Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

Cristiano Ronaldo dính chấn thương trong trận Real thắng Villarreal 3-0 hôm 20/4, sau khi cố thực hiện một cú tung người kiểu xe đạp chổng ngược hòng ghi bàn nhưng bất thành.

Theo tin mới nhất từ tờ AS, Ronaldo vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu của Real do nơi cơ bắp từng dính chấn thương bị "mệt mỏi", "quá tải" bởi chủ nhân lúc nào cũng chỉ muốn ra sân. Trước khi buộc phải nghỉ vì chấn thương, Ronaldo chưa từng vắng mặt trận nào và luôn chơi đủ cả 90 phút.

Để tránh rủi ro xảy ra, HLV Zidane đã cho anh tập thể lực riêng trong kế hoạch hồi phục tốt nhất, hướng đến trận đấu quan trọng nhất mùa giải: chung kết Champions League, gặp Atletico vào 28/5 tới đây, tại Milan.

Mourinho ký 5 năm với MU, có ‘tiền khủng' để mua sắm

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

Thông tin trên được tờ Daily Mail đăng tải mới đây. Theo đó, Man Utd sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Jose Mourinho. Thỏa thuận này đạt được khi mùa giải chưa kết thúc. “Người đặc biệt” cũng được chu cấp một số tiền rất lớn để tăng cường lực lượng trong mùa Hè.

Hợp đồng ký kết giữa hai bên có thời hạn là 5 năm, mỗi năm Mourinho sẽ nhận được 15 triệu bảng. Để giúp "Người đặc biệt" tăng cường lực lượng, BLĐ 'Quỷ đỏ' sẽ chi ra 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này.

VFF loại Đình Luật khỏi ĐTQG

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trao đổi với nhau và thống nhất không đưa Đình Luật lên đội tuyển Việt Nam lần này. Chúng tôi muốn xây dựng 'đội tuyển sạch' nên những cầu thủ vi phạm ở V-League sẽ không được lên tuyển”, lãnh đạo VFF chia sẻ với phóng viên trưa nay 22/5.

Đình Luật bị Ban kỷ luật VFF treo giò ba trận và phạt 15 triệu đồng vì lỗi trong trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương ngày 18/5. Sau khi nhảy lên tránh cú vào bóng từ phía sau nguy hiểm của Felix, trung vệ sinh năm 1983 tranh thủ trả đòn bằng pha đạp vào chân đối thủ.

Ra mắt Incheon United, Xuân Trường đi vào lịch sử

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam

Tại vòng 11 giải K-League, CLB Incheon United bất ngờ điền tênXuân Trường vào đội hình xuất phát gặp Gwangju FC. Theo đó, tiền vệ người gốc Tuyên Quang được bố trí đá ở vị trí sở trường trung tâm cạnh những đàn anh như Song Si-Woo hay Song Je-Heon.

Đây cũng là trận đấu ra mắt của Xuân Trường trong màu áo Incheon United, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ra sân ở K-Legue sau 32 năm. Trước đó, huyền thoại người Thái Lan - Piyapong đã từng chơi cho Lucky Goldstar-Hwangso (tiền thân của FC Seoul) từ năm 1984–1986.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h mourinho ky 5 nam voi mu co tien khung de mua sam THỂ THAO 24H: CĐV Quảng Ninh đeo khẩu trang cổ vũ đội nhà

Hoàng Cư

Tổng Hợp