Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Lo cho MU, Mourinho làm việc cả ngày nghỉ

13:30 | 17/06/2016

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Lo cho MU, Mourinho tích cực làm việc trong kỳ nghỉ, Pháp bỏ tù 3 cổ động viên Nga liên quan đến bạo động tại Euro 2016.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về những vụ bạo động của CĐV tại EURO 2016.

Pháp bỏ tù 3 cổ động viên Nga

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Ba cổ động viên trên nằm trong số 43 cổ động viên người Nga bị bắt giữ trong khi đang di chuyển trên một chiếc xe buýt đến Lille để xem trận đấu giữa Nga và Slovakia hôm thứ Ba (14-6). Bộ ba cổ động viên quá khích này phải nhận án tù từ 12 đến 24 tháng và sẽ bị cấm vào Pháp trong 2 năm.

Theo tòa án Pháp tuyên án thì Alexey Yerunov lĩnh 2 năm tù, Sergey Gorbachev lĩnh 18 tháng tù và Nikolay Morozov lĩnh 1 năm tù. Được biết Yerunov và Gorbachev là những thành viên đứng đầu Hội Cổ Động Viên Nga.

ĐT Đức lo không thể tiến xa ở Euro 2016

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Đội tuyển Đức chỉ có trận hòa 0-0 trước Ba Lan ở lượt thứ hai bảng C Euro 2016. Kết quả trên cho thấy thầy trò HLV Joachim Loew chưa chứng tỏ được sức mạnh của ứng viên vô địch.

Sau trận gặp ĐT Ba Lan, trung vệ Jerome Boateng chia sẻ: “Chúng tôi không giành chiến thắng trong những tình huống tấn công khi đối đầu Ba Lan bởi thiếu sự di chuyển linh hoạt và sáng tạo. Thật tai hại khi không thể giành chiến thắng. Nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi không thể tiến xa".

Lo cho MU, Mourinho tích cực làm việc trong kỳ nghỉ

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đăng hình ảnh nói chuyện điện thoại trên tàu ở Bồ Đào Nha kèm theo bình luận: “Làm việc từ xa”.

Đang trong thời gian nghỉ hè trước khi bước vào công việc chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng nhà cầm quân 53 tuổi này tất bật di chuyển giữa Anh và Bồ Đào Nha. Ông hy vọng đưa những cầu thủ chất lượng về MU hè này.

Bale thúc giục đồng đội tiếp tục chiến đấu

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Ngôi sao 26 tuổi tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh ở đội tuyển xứ Wales khi động viên đồng đội sau thất bại 1-2 trước Anh.

"Giải đấu này chưa kết thúc, chúng tôi vẫn đang toàn tâm toàn ý cho mục tiêu phía trước. Chúng tôi thậm chí sẽ mạnh mẽ hơn ở trận đấu tiếp theo. Dù sao đi nữa, cả đội sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi biết dù kết quả hôm nay chưa tốt nhưng cả đội vẫn sẽ nỗ lực đến cùng", Bale nói.

Tuyển nữ Việt Nam xem 1 trận EURO mỗi ngày

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Ngoài giáo án tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016 vào cuối tháng 7 tới, HLV trưởng Mai Đức Chung cũng tỏ ra tâm lý khi tạo điều kiện cho toàn đội theo dõi một số trận đấu ở Euro 2016.

"Dịp EURO là cơ hội để các cầu thủ vừa giải trí vừa học tập. Không gì quý giá hơn là được nhìn và học tập từ thực tế. Chúng tôi khuyến khích các em có 3 trận đấu mỗi ngày thì nên xem 1 trận lúc 20h thôi, sau đó nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày tập luyện hôm sau," HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

SHB Đà Nẵng gây sức ép lên hai ngoại binh cũ

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi
THỂ THAO 24H: Lo cho MU, Mourinho tích cực làm việc trong kỳ nghỉ

Đầu mùa giải 2016, HLV Lê Huỳnh Đức và ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã quyết định đăng ký bộ đôi James Horace và Gaston Merlo vào hai suất ngoại binh của đội tại các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Trong số hai ngoại binh của đội bóng sông Hàn, có Gaston Merlo đã thể hiện được phong độ tạm ổn còn James Horace đã gây thất vọng lớn có CLB.

Không hài lòng với những đóng góp của hai ngoại binh của đội trong thời gian qua, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đang tiến hành thử việc hai tiền đạo người Brazil. Theo tiết lộ, hai ngoại binh đang được HLV Huỳnh Đức trao cơ hội thử việc là Edyson và Luis. Nếu thể hiện tốt chắc chắn hai ngoại binh cũ sẽ phải nhường chỗ cho các ngoại binh mới.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức ở các khung giờ sau.

the thao 24h lo cho mu mourinho tich cuc lam viec trong ky nghi

Kết quả bóng đá ngày 17/6

Kết quả bóng đá hôm nay (17/6) có những trận đấu đáng chú ý Anh vs Xứ Wales, Ukraine vs Bắc Ireland, Đức vs Ba Lan.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp