Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Hồ Quỳnh Hương khuấy động sân cỏ, Quảng Ninh lại thắng trận

07:30 | 08/05/2016

900 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sau Sơn Tùng MTP, Cẩm Phả lại đón Hồ Quỳnh Hương khuấy động sân cỏ vùng mỏ.

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về HLV Van Gaal

Van Gaal cho Januzaj “ăn dưa bở”

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Trận gặp Norwich, trong lúc hàng công Man United gặp bế tắc, HLV Louis van Gaal quyết định gọi Adnan Januzaj ra khởi động. Tiền vệ này không chơi bất kỳ trận nào cho Quỷ đỏ từ tháng Hai thế nên, việc được 'Tulip sắt' chiếu cố khiến Januzaj mừng ra mặt. Tuy vậy, tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra ngay sau đó.

Cụ thể, chỉ ít phút sau khi Juan Matai ghi bàn, Van Gaal yêu cầu Januzaj quay trở lại băng ghế dự bị. Thế nhưng, ngay lập tức, ông lại ra dấu hiệu cho Januzaj khởi động một lần nữa. Cuối cùng.... Januzaj vẫn không được ra sân.

Chứng kiến quyết định khó hiểu của ông thầy người Hà Lan, Anthony Martial ngồi ngay đó (trận này không đá vì chấn thương), đã bật cười thật to. Thậm chí, ngay bản thân nhân vật chính là Januzaj cũng không nhịn được cười.

Móc mắt Diego Costa, sao Tottenham bị cấm 6 trận

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Ở trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham, Mousa Dembele đã có hành vi móc mắt Diego Costa khi hai đội rời sân sau hiệp 1. Mặc dù trọng tài không trừng phạt tiền vệ người Bỉ nhưng cầu thủ này đã bị Ban kỷ luật LĐBĐ Anh cáo buộc có hành vi bạo lực với Diego Costa.

Sau đó, Mousa Dembele đã quyết định không kháng cáo và sẵn sàng chịu án phạt nặng nề từ LĐBĐ Anh. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã nhận phát quyết cuối cùng. Theo đó, Mousa Dembele sẽ bị cấm thi đấu trong 6 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay lập tức.

Tuyển thủ Cameroon đột tử trên sân cỏ

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Ở trận đấu này, Patrick Ekeng vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 63, thời điểm Dinamo Bucharest đang dẫn trước với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 7 phút có mặt trên sân, cầu thủ này đã bất ngờ gục ngã, trong trạng thái bất tỉnh.

Tai nạn của Patrick Ekeng đã khiến cả SVĐ ngỡ ngàng. Sau đó, cầu thủ này đã được chuyển thẳng tới bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi. Theo các bác sĩ, Patrick Ekeng đã bị trụy tim trong lúc thi đấu.

Bayern Munich CHÍNH THỨC vô địch Bundesliga

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Dù gặp đôi chút khó khăn trước Ingolstadt nhưng với lực lượng vượt trội, Bayern Munich vẫn đủ sức giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola chính thức đăng quang danh hiệu Bundesliga. Như vậy, Bayern Munich trở thành những người đầu tiên thống trị sân chơi cao nhất nước Đức trong 4 năm liền.

Ngoài ra, đây cũng là chức vô địch quốc gia thứ 26 của Bayern Munich, đồng thời là lần thứ 25 họ đăng quang Bundesliga, đều là những kỷ lục của bóng đá Đức. Mùa này, Hùm xám chễm chệ trên ngôi đầu từ vòng đấu thứ 6 khiến mọi nỗ lực của Dortmund trở nên vô nghĩa.

Xuân Trường chấn thương, lỡ cơ hội ra mắt tại K-League

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Theo thông báo của đội ngũ bác sĩ, Xuân Trường sẽ phải điều trị gần một tháng vì chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG phải chờ rất lâu nữa mới có thể ra mắt tại K-League.

Không những thế, Xuân Trường cũng có thể sẽ không được gọi vào tuyển Việt Nam ngày 23/5 tới. Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Hữu Thắng rất trọng dụng Xuân Trường, cho cầu thủ này đá chính trong cả hai trận gặp Đài Loan (Hàn Quốc) và Iraq thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Hồ Quỳnh Hương quẩy tung sân, Quảng Ninh lại thắng trận

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran

Sau Sơn Tùng MTP, Erick,... sân Cẩm Phả lại đón sao ca nhạc để khuấy động bầu không khí lễ hội vốn luôn tưng bừng với bóng đá vùng mỏ.

Xuất hiện trên “chảo lửa” quê hương lần đầu, Hồ Quỳnh Hương diện bộ jumpsuit bắt mắt, khoe thân hình bốc lửa và cặp chân dài. Tung hit Hoang mang làm “tê” khán đài Cẩm Phả, Giám khảo X-Factor cũng lấy lòng đồng hương bằng điệu “Quê em”, ca ngợi vùng đất mỏ anh hùng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đồng hương, Hồ Quỳnh Hương càng diễn càng sung và giám khảo quyến rũ này thậm chí còn “mượn” áo CĐV đất mỏ, diện ngay trên sân. H2Q giao lưu với CĐV.

Kết thúc cuộc giao lưu của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với các CĐV, trong 90 phút thi đấu Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1 - 0 trước Sài Gòn FC.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran THỂ THAO 24H: B.Bình Dương dẫn đường cho bóng đá Việt ở Châu Á
the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran THỂ THAO 24H: Bóng đá Việt Nam đứng thứ 145 trên BXH FIFA
the thao 24h ho quynh huong quay tung san quang ninh lai thang tran THỂ THAO 24H: Họ nói gì sau trận Real Madrid vs Man City

Hoàng Cư

Tổng Hợp