Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Arsenal gây thất vọng, Messi tôn trọng Ronaldo

08:57 | 03/03/2016

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wenger không còn bụng dạ nhắc đến chức vô địch, Van Gaal tự tin hạ Man City và Arsenal, Messi“Tôi tôn trọng Ronaldo”, Tuyển nữ Việt Nam thua đậm Australia… là những tin chính trong thể thao 24h của Petrotimes.  

Wenger thất vọng vì Arsenal thua

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

Chiến lược gia người pháp buồn bã cho biết, ông cũng như các cầu thủ Arsenal rất thất vọng khi thua Wansea với tỉ số 1-2 ở vòng 28.

Ông chia sẻ: "Tôi không muốn nói về cuộc đua vô địch trong tối nay. Chẳng còn bụng dạ nào cả. Chúng tôi thực sự rất thất vọng. Các cầu thủ suy sụp với kết quả tồi tệ này. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào tập luyện, nhắc nhở rằng đội bóng vẫn có thể trình diễn lối chơi chất lượng.

Phân tích những gì đã trải qua và chúng tôi phải trở lại ngay lập tức. Ba ngày tới là trận đấu quan trọng. Arsenal đã thua ba trận liền. Đây là khoảng thời gian khó khăn với chúng tôi".

Van Gaal tự tin hạ Man City và Arsenal

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

Thắng nhọc nhằn Watford 1-0 trên sân nhà, phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hạnh phúc, đặc biệt là trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh cho một suất trong top 4 là Man City và Arsenal lần lượt nhận thất bại trước Liverpool và Swansea.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Đó là một trận đấu thiên về thể lực. Họ sở hữu thể hình gấp đôi cầu thủ của chúng tôi. Tôi thực sự tự hào về đội bóng của mình.

Đánh bại Watford là một kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi những đội khác thất bại (ám chỉ Man City, Arsenal). Tôi phải nói rằng chúng tôi đã tự tạo ra cơ hội cho mình, chứ không phải là Watford mang lại cho chúng tôi.

Họ đã chơi pressing khiến toàn đội nhiều lần bị mất bóng. Fosu-Mensah với tốc độ của mình đã giải cứu chúng tôi nhiều lần. Tôi rất hạnh phúc khi Mata ghi bàn. Cậu ấy là đội trưởng ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng điều đó đã đem lại may mắn cho chúng tôi.”

 Messi “Tôi tôn trọng Ronaldo chấm hết”.

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

10 năm qua, Messi và Ronaldo liên tục cạnh tranh với nhau cho vị trí cầu thủ hay nhất thế giới. M10 chưa bao giờ chỉ trích đồng nghiệp bên phía Real.

Anh chia sẻ trên tờ EL Grafico: "Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Khi vào sân, chúng tôi thi đấu vì đội bóng của mình và tìm cách thắng đối thủ. Đôi khi chúng tôi thắng, cũng có lúc thua. Và giữa hai bên luôn có sự tôn trọng dành cho nhau, chấm hết". Phát biểu của Messi có thể mang ý nghĩa không quan tâm đến những gì Ronaldo đã và đang làm bên ngoài sân cỏ.

Euro 2016 có thể sẽ cấm CĐV đến sân  

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

Ngày hội bóng đá mùa hè này tại Pháp có thể vắng CĐV đến sân vì lo ngại nguy cơ khủng bố. UEFA đang họp bàn để lên phương án chống khủng bố cho sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu diễn ra vào tháng 6 tới.

Giám đốc tổ chức giải Martin Kallen nói. “Nếu có vấn đề an ninh, chúng ta cần phải thi đấu mà không có khán giả. Các trận đấu có thể bị hoãn hoặc lùi giờ khai cuộc. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thấy dấu hiệu về những mối đe dọa lớn hay các vấn đề đáng báo động”.

Trong vụ khủng bố Paris hồi tháng 11/2015, sân Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa Pháp và Đức, đã trở thành mục tiêu của những kẻ đánh bom.

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm Australia

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

Khác với trận ra quân gặp Trung Quốc cách đây 2 ngày, trong trận đấu với Australia hôm qua đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu kém hơn.

Thua tới 4 bàn ngay trong hiệp 1, bước sang hiệp thi đấu thứ 2 những tưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu cải thiện hơn, thế nhưng họ đã để đổi phương ghi thêm 5 bàn thắng nữa.

Thua trận 0-9 đội tuyển nữ Việt Nam đang phải xếp cuối bảng và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Triều Tiên vào lúc 14h35 ngày 4/3.

Xuân Trường trong màu áo Inchoen United

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo

Dù chỉ là một tân binh nhưng mới đây, Xuân Trường đã góp mặt trong bộ ảnh quảng bá áo đấu cho mùa giải mới của CLB Inchoen United. Kể từ khi đặt chân tới Hàn Quốc, cũng giống như Công Phượng và Tuấn Anh, Xuân Trường luôn nhận được sự ưu ái khá lớn từ giới truyền thông cũng như đội bóng sở tại. 

Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã nhiều lần được CLB Incheon United đưa lên trang Facebook chính thức của đội với những đoạn clip ngắn, những bức ảnh đời thường để liên tục cập nhật cho NHM Việt Nam.

Mới đây, đội bóng xứ Kim Chi tiếp tục khiến những người yêu mến Xuân Trường "phát sốt" khi đăng tải bộ ảnh quảng bá mẫu áo đấu mới với sự góp mặt của tiền vệ 21 tuổi này. Cùng với những ngôi sao "có số má" tại đội bóng như Kevin Oris hay Matej Jonjic, Xuân Trường thể hiện biểu cảm cực ngầu trong bộ ảnh này.

the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo Xuân Trường cảm thấy thoải mái tại Incheon United
the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo Van Gaal viết đơn từ chức
the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo ​Messi đứng số 1 thế giới về độ 'đắt hàng' áo đấu
the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo Đội tuyển nữ Việt Nam chia tay HLV người Nhật
the thao 24h arsenal gay that vong messi ton trong ronaldo Arsene Wenger làm ngơ trước những lời 'đá xoáy' của Mourinho

 

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp