Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thế mà họ bảo chọn cá!

11:22 | 03/05/2016

12,213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cách đây khoảng 1 tuần, khi đại diện nhà máy Formosa nói với báo chí với đại ý rằng chỉ được chọn nhà máy hoặc chọn tôm cá, trong dư luận, có nhiều người đã lớn tiếng cho biết sẽ chọn tôm cá. Nhưng chỉ sau 2 ngày nghỉ lễ, các bãi biển đã ngập tràn trong rác. Cứ thế này thì không cần đến nhà máy thép xả thải, tôm cá cũng không còn đường mà sống.
the ma ho bao chon ca
Ông Chu Xuân Phàm với phát ngôn gây sốc: Chọn nhà máy hoặc cá tôm

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, người dân được nghỉ 4 ngày, thời gian tương đối dài lại bắt đầu vào mùa nóng nên nhiều người quyết định chọn các bãi biển làm nơi thư giãn. 

Theo tin tức trên báo chí, tại các vùng biển như Sầm Sơn (Thanh Hóa), biển Cồn Vành (Thái Bình), biển Vũng Tàu... du khách đến nghỉ mát, tắm biển rất đông. Tuy nhiên, sau mỗi ngày nghỉ kết thúc, tỉ lệ thuận với lượng người đến nghỉ mát, tắm biển lại là lượng rác khổng lồ. Các bãi biển ngập trong rác.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 tuần, trong khi cả nước đang sôi sục về hiện tượng cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung, đại diện nhà máy Formosa nói với báo chí với đại ý rằng chỉ được chọn nhà máy hoặc chọn tôm cá.

Sau ý kiến này, trong dư luận, có nhiều người đã lớn tiếng cho biết sẽ chọn tôm cá, thậm chí còn hô hào biểu tình, phô trương là tôi chọn tôm cá, không chọn nhà máy. Nhưng chỉ sau 2 ngày nghỉ lễ, các bãi biển đã ngập tràn trong rác.

Có lẽ họ nghĩ, cá chết là do nhà máy chứ không phải do rác thải. Nhưng sự thật là cứ thế này thì không cần đến nhà máy, cá vẫn chết.

the ma ho bao chon ca
Một bức hình được dân mạng chế lại sau khi có phát ngôn của Formosa

Một số hình ảnh bãi biển trên cả nước ngập rác sau kỳ nghỉ lễ: 

the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
the ma ho bao chon ca
Một facebooker bức xúc viết trên trang cá nhân

Xuân Hinh

Tổng hợp