Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thanh Trung chính thức trở thành cầu thủ tự do

22:03 | 24/02/2012

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Chiều nay (24/2), Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ (VFF) đã phản hồi Văn phòng Luật sư Tâm Đức, chính thức công nhận Đinh Thanh Trung trở thành cầu thủ tự do từ ngày 21/1 vừa qua.

Liên lạc với tiền vệ người Hà Tĩnh, Petrotimes được biết sự phấn khởi đã trở lại với Trung sau khi thông tin kia được loan báo. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ tái xuất ở giai đoạn 2 mùa giải V-League 2012.

Thanh Trung (phải) trong buổi tập trên ĐTQG.

“Điều quan trọng là Trung đã đúng, cả về tình lẫn về lý chứ không phải tự ý phá vỡ hợp đồng như một số ý kiến trái chiều. Đó là thuận lợi và cũng là giấy thông hành để cậu ấy đàm phán một bản hợp đồng có giá trị tuyệt đối với một CLB mới” Luật sư Phạm Huỳnh, Trưởng VP luật Tâm Đức cho biết.

Mặc dù hiện vẫn đang tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại CLB bóng đá Hà Nội để duy trì thể lực và phong độ nhưng ngay khi chính thức nhận được giấy thanh lý hợp đồng, có lẽ Thanh Trung sẽ tự tìm cho mình một bến đỗ mới.

Hiện đang có 3 CLB sẵn sàng vào cuộc để “tranh cướp” chữ ký của Thanh Trung. Cầu thủ này cho biết, cái giá 5 tỉ/3 mùa là ổn và anh sẽ đến với nơi nào giàu tham vọng và nghiêm túc nhất.

Thanh Trung sinh năm 1988 tại Hà Tĩnh. Sau khi rời đội bóng quê hương vào năm 2007, Trung “bét” đầu quân cho HP.HN và thành danh dưới tài nhào nặn của HLV Nguyễn Thành Vinh.

Hữu Tùng