Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tân Hoàng Minh sẽ cung cấp giải pháp xây nhà xã hội

06:00 | 11/03/2022

36 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Doanh nghiệp cho biết đã bắt tay đối tác Hàn Quốc để đưa về Việt Nam giải pháp phát triển hệ thống nhà ở xã hội lắp dựng sẵn.
Từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ D’. El Dorado bên hồ TâyTừ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ D’. El Dorado bên hồ Tây
Cuộc sống trọn vẹn tại căn hộ thiết kế thông minh D'. El DoradoCuộc sống trọn vẹn tại căn hộ thiết kế thông minh D'. El Dorado
Tân Hoàng Minh sẽ cung cấp giải pháp xây nhà xã hội

Doanh nghiệp cho biết đã bắt tay đối tác Hàn Quốc để đưa về Việt Nam giải pháp phát triển hệ thống nhà ở xã hội lắp dựng sẵn.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ cung cấp cho thị trường hàng loạt các khu nhà ở cho người lao động thu nhập thấp với giá rẻ hơn từ 40-60% giá thành xây dựng nhà ở thông thường.

Đại diện doanh nghiệp cho biết đã hợp tác cùng một đối tác Hàn Quốc nhằm đưa giải pháp phát triển hệ thống nhà ở xã hội lắp dựng sẵn cho ngành xây dựng Việt Nam.

Giải pháp xây dựng này sử dụng công nghệ tự động để sản xuất bê tông, sản xuất các module nhà đạt công suất rất lớn, rút ngắn thời gian thi công, chỉ từ một đến 6 tháng tuỳ theo số lượng tầng (tối thiểu 5 tầng và tối đa là 20 tầng) và địa hình địa chất của khu vực thi công.

"Chính bởi sử dụng công nghệ tự động 4.0 sản xuất hàng loạt dẫn tới giá thành rất rẻ, chiếm 40-60% giá thành sản xuất nhà thông thường, mô hình này đã được áp dụng rất thành công tại Hàn Quốc và sắp tới đây sẽ được Tập đoàn Tân Hoàng Minh ứng dụng và phát triển tại Việt Nam", đại diện tập đoàn cho biết.

Trong năm 2022, Tân Hoàng Minh dự kiến khởi công xây dựng nhà máy chuyên sản xuất bê tông và nhà máy phục vụ cho công ty xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp ở tỉnh Hà Nam. Công suất nhà máy mỗi một năm có thể đưa ra hàng triệu m2 sàn. Công nghệ sản xuất nhà ở xã hội lắp dựng sẵn sẽ mang đến cho những người lao động thu nhập thấp những căn hộ chung cư chất lượng, bền vững đảm bảo tính thẩm mỹ, sự an toàn, an sinh cho người lao động.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, sau khi nhà máy hoàn thiện xây dựng, trước tiên sẽ phục vụ triển khai ứng dụng thi công cho hàng loạt các khu nhà ở cho công nhân tại khu công nghiệp của chính Tân Hoàng Minh tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam như: Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương, Hoà Bình hay Long An, Bình Thuận...

Tân Hoàng Minh là một nhà phát triển bất động sản cao cấp với một số đã và đang triển khai tại Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh, thành. Tuy nhiên, với định hướng phát triển, từ năm 2022, doanh nghiệp sẽ mở rộng hơn định hướng phát triển, trong đó có việc xây dựng nhà ở cho những người lao động có thu nhập thấp.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ với doanh nghiệp Hàn Quốc đánh dấu một mốc hoạt động quan trong lĩnh vực phát triển bất động sản của tập đoàn, hình thành một phân khúc mới mang thương hiệu Tân Hoàng Minh.

Hiện nay, số công nhân làm việc tại các khu công nghiệp có nhu cầu nhà ở khoảng 4,2 triệu người, tương đương 33,6 triệu m2 nhà ở. Nhưng đến nay, cả nước mới hoàn thành 266 dự án nhà ở xã hội, quy mô xây dựng hơn 142.000 căn, tổng diện tích hơn 7,1 triệu m2.

PV