Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sơn Tùng M-TP “trắng tay” tại VTV Awards

07:20 | 07/09/2015

6,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù trở thành hiện tượng âm nhạc của cả năm 2014 và 2015 với nhiều hit lớn nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn “trắng tay” tại đề cử VTV Awards 2015. 

Vào 21h ngày 06/9, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng 2015 diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây là năm thứ 5 chương trình được tổ chức với rất nhiều hạng mục được trao giải. Mặc dù giải thưởng Chương trình âm nhạc ấn tượng được trao cho The Remix- Hòa âm ánh sáng, nhưng nhân tố “hot” của The Remix là ca sĩ Sơn Tùng M-TP lại “trắng tay” với giải thưởng Ca sĩ ấn tượng.

son tung m tp trang tay vtv awards
Sơn Tùng M-TP

Không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức “càn quét” mạnh mẽ các bảng xếp hạng âm nhạc với các hit đình đám như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Thái Bình mồ hôi rơi hay gần đây là Âm thầm bên em. Sơn Tùng cũng là một trong số ít ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo và trở thành một cộng đồng mạnh trong làng fan Việt Nam với cái tên Sky.

Hầu hết các bài hát của ca sĩ gốc Thái Bình đều trở thành hit trên các trang nghe nhạc trực tuyến với lượng nghe online và lượng download vào hàng “kỷ lục”. Những điều này đều chứng tỏ khả năng và sức hút của Sơn Tùng là rất lớn đối với khán thính giả trẻ cả nước.

Tuy nhiên, những điều đó chưa thể gây ấn tượng với VTV Awards và điều này cũng đồng nghĩa với việc chủ nhân hit Chắc ai đó sẽ về “trượt” khỏi danh sách giải thưởng của VTV Awards năm 2015.

son tung m tp lai bi nghi dao y tuong

Sơn Tùng M-TP lại bị nghi đạo ý tưởng

Ngay sau khi phát hành, MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã bị “tố” đạo ý tưởng của G-Dragon, Big Bang.

son tung m tp se tham du mtv ema

Sơn Tùng M-TP sẽ tham dự MTV EMA

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Sơn Tùng MT-P được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA 2015 sẽ diễn ra ở Milan (Ý).

ngoi sao phuong nam hit cua son tung m tp bi che

Ngôi sao phương Nam: Hit của Sơn Tùng M-TP bị chê

Vòng Chung kết thứ 7 của chương trình Ngôi Sao Phương Nam cũng là vòng quyết định 3 thí sinh vào Chung kết xếp hạng vừa diễn ra vào tối qua (21/8) với chủ đề “Top hits”.

Bên cạnh những thành quả đáng công nhận, Sơn Tùng M-TP cũng là một trong số các ca sĩ trẻ có “lý lịch thiếu sạch sẽ” với hàng loạt những scandal ồn ào. Năm 2014, nam ca sĩ dòng nhạc Underground đã bị phát hiện sao chép phần beat nhạc Hàn Quốc cho ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Điều này khiến ekip bộ phim Chàng trai năm ấy khốn đốn và buộc phải phối âm lại để tránh tình trạng “không hẹn ngày ra rạp”. Đồng thời, chính bởi scandal này, Sơn Tùng đã bị gạt tên khỏi đề cử giải Cống hiến 2015 và không thể có tên trong hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm” bởi hiện tượng Sơn Tùng không phải là hình ảnh tích cực, không mang hiệu ứng tốt cho số đông, cho xã hội.

Chưa dừng ở đó, Sơn Tùng M-TP còn bị chỉ trích khi “đá xoáy” hai nhạc sĩ tên tuổi Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh trong MV Không phải dạng vừa đâu. Mặc dù không quá ồn ào, song việc Sơn Tùng cùng ekip “phản ứng” với hai nhạc sĩ này cũng không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Gần đây, MV Âm thầm bên em của chàng ca sĩ trẻ này tiếp tục “vướng” nghi án đạo ý tưởng của một số MV của Hàn Quốc. nhiều ý kiến cho rằng MV này lại tiếp tục là một sản phẩm đạo nhái của cảnh quay trong Crooked năm 2014 của G-Dragon, Let's not fall in love của Big Bang, Empty của Winner. Trước đó, buổi họp báo “độc” cho sự kiện ra mắt MV Âm thầm bên em cũng bị cho là “nhái” ý tưởng ra mắt MV Bitch Better Have My Money cách đây hơn 1 tháng của ca sĩ da màu Rihanna.

Danh sách giải thưởng của VTV Awards

Khách mời Ấn tượng: Võ Thị Ngọc Nữ - Điều ước thứ 7

Giải thưởng Hình Ảnh Thời sự Ấn tượng: Hành trình giải cứu công nhân trong vụ sập hầm thuỷ điện tại Lâm Đồng của VTV Phú Yên

Giải thưởng Hình Ảnh nhân văn Ấn tượng: Ekip chương trình Điều ước thứ 7

Cụm giải thưởng Âm nhạc Ấn tượng: Nhã Phương - Huy Tuấn - Tùng Dương

Giải thưởng Ca sĩ Ấn tượng: Mỹ Tâm

Giải thưởng Chương trình Âm nhạc Ấn tượng: The Remix - Hòa Âm Ánh sáng

Giải thưởng Sân khấu Ấn tượng: The Remix - Hòa Âm Ánh sáng

Giải thưởng chương trình Văn hóa Xã hội Khoa Học Ấn tượng: Chương trình Thay đổi cuộc sống

Giải thưởng diễn viên nam Ấn tượng: Kang Tae Oh

Giải thưởng Nữ diễn viên Ấn tượng: Nhã Phương

Giải thưởng Phim mới Ấn tượng: Bộ phim truyền hình 36 tập "Tuổi thanh xuân"

Giải thưởng Nghệ sĩ Hài Ấn tượng: Trấn Thành

Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất: Chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Anh Anh