Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sở trường tạo sức mạnh

09:42 | 05/09/2016

156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian qua, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu (CN) đã tập trung phát triển mạnh các mũi nhọn kinh doanh trong đó phải kể đến hoạt động Tài trợ thương mại và Kinh doanh ngoại tệ (TTTM và KDNT). Điều này góp phần đưa CN tăng trưởng toàn diện, trở thành đơn vị kinh doanh hiệu quả nhất hệ thống VietinBank tại khu vực Đông Nam Bộ trong 6 tháng đầu năm 2016.
tin nhap 20160905093845
CN đang ngày càng khẳng định sức mạnh cạnh tranh, là đơn vị kinh doanh hiệu quả trên địa bàn

Xuất sắc trong hoạt động TTTM và KDNT

Những năm qua, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu là địa chỉ tin cậy đối với nhiều cá nhân, tổ chức kinh tế đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Nói về ưu thế này, ông Huỳnh Công Lợi - Giám đốc CN cho biết: Bà Rịa - Vũng Tàu là tỉnh có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển các ngành kinh tế biển bao gồm: Công nghiệp dầu khí, sản xuất điện, đạm, cảng biển, khai thác và chế biến hải sản… Với đặc điểm đó, Ban Lãnh đạo CN tập trung chỉ đạo thực hiện đa dạng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng, trọng điểm là cung cấp các dịch vụ về TTTM và KDNT. Đây cũng là hướng phát triển mũi nhọn của CN trong thời gian qua.

Cụ thể, CN đã thành lập tổ TTTM thuộc Phòng Khách hàng doanh nghiệp nhằm tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh, chuyên môn hóa hoạt động TTTM của CN so với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn. Nhân sự chuyên trách hoạt động TTTM tại CN đều là những cán bộ có trình độ, nghiệp vụ vững vàng, am hiểu luật pháp và thông lệ quốc tế. Bởi vậy, từ khâu tư vấn đến các bước nhận hồ sơ, hoàn tất giao dịch đều được cán bộ, nhân viên VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. “Những điều này là điểm cộng lớn, giúp VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tạo thiện cảm với khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng và gắn bó hơn khi đặt quan hệ giao dịch với CN” - Giám đốc Lợi chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo CN rất chú trọng việc phối hợp giữa cán bộ TTTM và cán bộ tín dụng nhằm triển khai các SPDV theo hướng an toàn, tiện ích, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Dựa trên uy tín và bề dày thương hiệu trên địa bàn cùng với sự “tiếp sức” của nguồn nhân lực chất lượng cao, CN đã gặt hái được những kết quả kinh doanh xuất sắc. Tính đến hết 30/6/2016, nguồn vốn huy động đạt 5.766 tỷ đồng, tăng 781 tỷ đồng so với đầu năm; dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 2.578 tỷ đồng. Đặc biệt, doanh số TTTM và KDNT của CN đạt gần 328 triệu USD.

Đặc biệt, tại “Hội nghị truyền thông, tuyên dương, thúc đẩy hoạt động TTTM và KDNT”, CN đã được Ban Lãnh đạo VietinBank vinh danh, khen thưởng là 1 trong 10 đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động TTTM và KDNT năm 2015.

Tăng trưởng mạnh thu phí dịch vụ

Thời gian qua, CN đã tập trung nguồn lực, tăng cường các hoạt động thu phí dịch vụ, trong đó phải kể đến những đóng góp không nhỏ từ hoạt động TTTM và KDNT. Kết thúc quý II/2016, thu dịch vụ từ hoạt động TTTM và KDNT đạt 4,1 tỷ đồng, chiếm 31% tổng thu dịch vụ của CN.

Giám đốc Lợi cũng khẳng định thêm: Việc thực hiện nghiệp vụ TTTM và KDNT không chỉ giúp ngân hàng làm tốt hơn chính sách khách hàng; mà còn đa dạng hóa SPDV trong kinh doanh và góp phần giảm thiểu rủi ro hoạt động. Thông qua hoạt động này, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cường sức mạnh cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận, từ đó củng cố thêm uy tín thương hiệu trên địa bàn.

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thu phí dịch vụ, bên cạnh việc tăng cường công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng, CN còn chú trọng đến việc xây dựng biểu phí hấp dẫn, cạnh tranh, nhất là đối với các khách hàng truyền thống và chiến lược như: Công ty Cổ phần Dịch vụ Cơ khí Hàng hải; Tổng Công ty Khí Việt Nam; Công ty Cổ phần Chế biến XNK Thủy sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu… Đặc biệt, CN cũng tích cực tìm hiểu thêm các khách hàng mới là những đơn vị xuất nhập khẩu, nhóm doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhằm mở rộng thị phần, nâng cao hiệu quả hoạt động TTTM và KDNT.

Đồng thời, CN chú trọng phát triển dịch vụ thẻ thông qua công tác phát hành thẻ, đa dạng hóa các danh mục thẻ: Thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ quà tặng, thẻ đồng thương hiệu… Qua đây vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, vừa tăng nguồn thu cho CN.

Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang cố gắng nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh, tiếp tục “ghi danh” vào bảng thành tích chung của toàn hệ thống. Tin tưởng rằng, những thành tích đạt được là động lực, tạo bước tiến vững chắc đưa CN vươn lên những tầm cao mới.

An Nhi