Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sneijder cập bến Old Trafford trong tuần này?

08:43 | 12/07/2011

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 35 triệu bảng, CLB chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ có được chữ kí của tiền vệ người Hà Lan nội trong tuần này.

Ngay sau khi HLV Ferguson phủ nhận khả năng chiêu mộ Samir Nasri, mọi con mắt đều đổ dồn về phía mục tiêu ưu tiên còn lại của Man Utd cho vị trí tiền vệ, Wesley Sneijder. Theo thông tin độc quyền được đăng tải trên The Sun số ra ngày hôm nay, ngôi sao Lốc da cam gần như đã chắc chắn trở thành người của Quỷ đỏ. Gia nhập đoàn quân Red Devils, Sneijder sẽ được nhận mức lương tối thiểu là 220.000 bảng/tuần.

The Sun dẫn lời một nguồn tin tiết lộ: “Mọi người đều hi vọng bản hợp đồng với Sneijder có thể sớm được công bố chính thức. Có thể sẽ vào ngày thứ Tư”.

“Anh ấy thậm chí còn khoe với Nigel de Jong rằng đã tìm được chỗ ở ưng ý tại thành phố Manchester. Cho dù cả Inter lẫn Wesley không công khai thừa nhận, nhưng thương vụ đã sắp hoàn tất”.

“Nói một cách dễ hiểu thì Inter muốn bán Sneijder nhưng lại không muốn thừa nhận. Còn Sneijder muốn ra đi, nhưng lại không muốn tự mình công bố điều đó. Dù sao thương vụ này cũng là điều tốt cho cả bản thân Wesley lẫn Inter Milan”.

Nếu như ngôi sao 27 tuổi cập bến Nhà hát nội trong tuần này, đây sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 4 của Sir Alex Ferguson sau Phil Jones, Ashley Yuong và David De Gea.

Đã từ lâu, Wesley Sneijder là cái tên mà ông già gân dành cho sự ngưỡng mộ đặc biệt. Tiền vệ người Hà Lan được kì vọng sẽ là lời giải hoàn hảo cho bài toán ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Theo Bongdaso