Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của U22 Việt Nam

07:34 | 02/12/2019

4,565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều nghệ sĩ và đông đảo fan hâm mộ đã không thể kìm nén cảm xúc khi đội tuyển U22 Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ Indonesia.

Tối 1/12, đội tuyển U22 Việt Nam bước vào loạt trận thứ ba tại Sea Games 30 trước Indonesia. Đây được đánh giá là đối thủ mạnh và cũng là trận đấu mang tính quyết định trong việc trành giành ngôi đầu tại bảng B. Trong suốt hơn 90 phút thi đấu, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn và tinh thần chiến đấu quả cảm.

Với bàn thắng quyết định ở phút bù giờ hiệp hai, cầu thủ Hoàng Đức đã khiến hàng triệu người hâm mộ như vỡ oà cảm xúc với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đối thủ Indonesia. Trước đó, cầu thủ Thành Chung là tác giả giúp U22 Việt Nam san bằng tỉ số 1-1 và Hoàng Đức là người mang đến niềm vui trọn vẹn cho khán giả.

sao viet vo oa cam xuc truoc chien thang cua u22 viet nam
Tuyển U22 Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước U22 Indonesia

Trong niềm háo hức và vui mừng tột độ, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội với chiến thắng của U22 Việt Nam. Ca sĩ Hải Yến Idol vui mừng chia sẻ: "Ngược dòng ngoạn mục". Trong khi đó ca sĩ Hoàng Bách - một fan ruột của môn thể thao vua khẳng định: "Việt Nam vô địch. Không nói nhiều", còn diễn viên Tiến Luật bày tỏ sự tiếc nuối khi dự đoán sai kết quả là 3-1 cho Việt Nam nhưng chung cuộc là 2-1.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đang bận đi lưu diễn nhưng cũng tranh thủ xem trận bóng và gửi lời cám ơn đến đội tuyển: "Cảm ơn các chàng trai". Còn diễn viên Trịnh Kim Chi coi đá bóng ở nhà cùng với chồng và con cũng đăng tải một đoạn video ghi lại bàn thẳng của Hoàng Đức và hân hoan viết: "Cổ động viên cuồng nhiệt cỡ này gọi là gì? Xin lỗi chịu không nổi". Mặc dù đang dự sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Nha Trang nhưng Hoa hậu H'Hen Niê cũng tranh thủ theo dõi cổ vũ đội tuyển. Cô chia sẻ hình ảnh trên MXH.

sao viet vo oa cam xuc truoc chien thang cua u22 viet nam
Hoa hậu H'Hen Niê cũng tranh thủ theo dõi cổ vũ đội tuyển

Sau khi dự tiệc cưới của Á hậu Hoàng Oanh, MC Nguyên Khang cũng tranh thủ theo dõi trận đấu và chia sẻ đầy cảm xúc: "Thật hồi hộp và sung sướng. Xem Việt Nam đã như xem phim hành động kịch tính và nghẹt thở. Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã tạo nên những cơn địa chấn bất ngờ. Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã chiến thắng Indonesia 2-1. Thành Chung và Hoàng Đức - hai em rất giỏi. Đang ăn mì gói mà suýt nghẹn ở chiến thắng phút bù", anh viết.

Tuấn Minh

sao viet vo oa cam xuc truoc chien thang cua u22 viet namSao Việt ngày 30/11: Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu ngay trước lễ cưới
sao viet vo oa cam xuc truoc chien thang cua u22 viet namSao Việt ngày 29/11: Lê Bê La đăng ảnh khoe dáng gợi cảm
sao viet vo oa cam xuc truoc chien thang cua u22 viet namSao Việt ngày 28/11: Hoàng Thuỳ xuất hiện nổi bật trên Instagram hơn 3 triệu follow của Miss Universe