Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt 12/3: Sau mối tình 'drama' với Kiều Minh Tuấn, An Nguy thay đổi 180 độ

21:09 | 12/03/2019

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khán giả phản đối khi Phạm Anh Khoa ra mắt MV nhạc phim 'Hai Phượng'; Tượng sáp H'Hen Niê bị chê dữ dằn, đáng sợ; Lý do Hari Won được chọn làm đại sứ chiến dịch toàn cầu “I Shape My World”; Sau mối tình 'drama' với Kiều Minh Tuấn, An Nguy thay đổi 180 độ;... là những tin nổi bật về Sao Việt 12/3.

Khán giả phản đối khi Phạm Anh Khoa ra mắt MV nhạc phim 'Hai Phượng'

Hôm 12/3, fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân và một số trang giải trí chia sẻ MV Trưa hè của Phạm Anh Khoa, cũng là ca khúc nhạc phim chính thức của phim điện ảnh Hai Phượng.

"Ca khúc gây thương nhớ với giai điệu ru à ơi được phối với tiếng nhạc cụ dân tộc biến tấu theo phong cách hiện đại", fanpage Ngô Thanh Vân giới thiệu về ca khúc. Nhưng ngay tại fanpage này và nhiều trang mạng khác, MV gây chia rẽ dư luận.

Một luồng quan điểm bao dung cho rằng Phạm Anh Khoa đã phải trả giá đắt sau vụ tố liên hoàn về quấy rối tình dục một số nhân vật nữ trong showbiz vào năm ngoái. Trong vòng một năm qua, nam ca sĩ có ít show diễn, bị một số nhãn hàng cắt đứt hợp đồng quảng cáo hoặc gương mặt đại diện. Bản thân Phạm Anh Khoa cũng mất uy tín nặng nề.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

Chính vì vậy, một số khán giả cho rằng nên "đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại" với trường hợp này, chấp nhận cho Phạm Anh Khoa trở lại.

Mặc dù vậy, một luồng quan điểm mạnh hơn lại thiên về phản đối, không chấp nhận cho Phạm Anh Khoa tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Không ít người đặt câu hỏi về việc nhà sản xuất Hai Phượng mời Phạm Anh Khoa đóng phim và hát nhạc phim, cũng như tung ra MV nhạc phim tràn ngập hình ảnh của nam ca sĩ. Họ cho rằng nếu đây là một bước PR phim thì có thể nhà sản xuất đã thiếu suy xét, có thể khơi dậy làn sóng tẩy chay.

Tượng sáp H'Hen Niê bị chê dữ dằn, đáng sợ

Chiều 11/3, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ ảnh bức tượng sáp làm theo hình tượng chính mình trong trang phục dân tộc Ê Đê, bên cạnh là mô hình nhà sàn. Ngay lập tức, việc H'Hen Niê được dựng tượng gây chú ý trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, phản hồi của khán giả về bức tượng không mấy tích cực.

Người hâm mộ cảm kích việc H'Hen Niê được dựng tượng sáp, cho thấy người thực hiện rất trân trọng cô, nhưng vẻ ngoài của bức tượng lại vấp phải nhiều lời chê.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đồng tình rằng ảnh tượng được chụp vào buổi tối nên không rõ hoàn toàn diện mạo, hơn nữa còn tạo cảm giác ma mị.

Việc dựng tượng sáp nhân vật nghệ thuật, giải trí là không hề xa lạ trong văn hóa nước ngoài. Những năm gần đây, Việt Nam cũng có các dự án dựng tượng nhân vật văn học, nghệ thuật để trưng bày ở những không gian văn hóa. Công chúng ủng hộ hành động tôn vinh này, nhưng vẻ ngoài của tượng vẫn là chủ đề gây tranh cãi.

Lý do Hari Won được chọn làm đại sứ chiến dịch toàn cầu “I Shape My World”

Mới đây, chiến dịch “I Shape My World” (tạm dịch “Tôi kiến tạo thế giới của tôi”) chính thức được phát động trên toàn thế giới. Sự kiện nhằm tôn vinh và đề cao những người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực đã vượt qua mọi rào cản, thử thách, định kiến và quy ước mà xã hội gán ghép để định hình nên thế giới của riêng mình.

Trong 40 phụ nữ đến từ nhiều quốc gia, tại Việt Nam 3 gương mặt được lựa chọn là: Hari Won, Vũ Cát Tường và Gill Nguyễn. Theo ban tổ chức, mỗi cái tên trên tuy có xuất phát điểm khác nhau, nhưng đều thể hiện tinh thần và sự mạnh mẽ trong câu chuyện về cuộc hành trình kiến tạo thế giới riêng của họ.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

“Khi còn là một đứa trẻ lớn lên ở Hàn Quốc, Hari Won phải đối mặt với sự bắt nạt ở chính nơi mà cô sinh ra. Nhưng cô ấy đã đứng lên phản kháng và tìm cách bảo vệ mình. Giờ đây, Hari đã tạo nên tên tuổi cho mình như một ca sĩ, diễn viên, được cả người Việt Nam và Hàn Quốc ủng hộ”, đại diện chiến dịch nhận xét.

Với vai trò đại sứ, nữ ca sĩ kỳ vọng cô sẽ có thể có cơ hội được làm việc với những bạn trẻ kém may mắn như cô lúc nhỏ. Hari Won cho rằng, chỉ cần có động lực vượt lên cái nghèo, cái khó, kiến tạo con đường và tương lai riêng cho mình, bất cứ ai cũng sẽ tạo được sự thành công nơi bản thân.

Thanh Thảo tình tứ với Quang Dũng trong liveshow 5 tỷ

Tối 10/3 (theo giờ Mỹ), liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo đã diễn ra thành công tại California với sự góp mặt của hơn 1.500 khán giả. Xuyên suốt 4 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, nữ ca sĩ đã kể lại câu chuyện về cuộc đời ca hát của mình bằng các bài hát gắn liền tên tuổi.

Dù là lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ, nhưng giọng ca “Búp bê” vẫn rất “chịu chơi” khi đầu tư kinh phí cực “khủng” cho phần dàn dựng cũng như trang phục. Tom Han – ông xã Việt kiều của Thanh Thảo là người đã chi toàn bộ ngân sách cho chương trình để vợ được thoả niềm đam mê ca hát.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

Đặc biệt, trong chương trình vừa qua còn có sự góp mặt của Quang Dũng – “người tình sân khấu” và cũng là “tình cũ” ngoài đời của Thanh Thảo. Xuyên suốt tiết mục song ca “Vị ngọt đôi môi” và “Mãi yêu người thôi”, bà mẹ một con không ngần ngại nắm tay, e thẹn, tình tứ bên Quang Dũng khiến cả khán phòng hò reo phấn khích.

Bên cạnh đó, cũng vì quá nhập tâm và xúc động, nữ ca sĩ đã rơi nước mắt khi song ca cùng “tình cũ” trên sân khấu.

Sau đêm diễn đầu tiên tại Cali, nữ ca sĩ sẽ làm tiếp một liveshow nữa tại Florida vào ngày 13/4, và thực hiện tour diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ trong suốt năm 2019.

Nhan sắc gây bất ngờ của Nhã Phương sau khi sinh con

Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Phan Lê Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp tại đám cưới một người bạn thân. Đáng chú ý trong hội bạn thân có Nhã Phương, Hoàng Oanh, Liêu Hà Trinh... Tiệc cưới của người đẹp Đào Huyền Phương hội tụ những cô gái xinh đẹp.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

Việc Nhã Phương dự đám cưới bạn thân được chú ý vì đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai sau khi sinh con. Nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Bà xã Trường Giang sớm lấy lại vóc dáng, gương mặt thon gọn và hồng hào.

Sau khi sinh con bí mật, Nhã Phương chưa chính thức trở lại hoạt động. Tên tuổi của nữ diễn viên được chú ý nhiều hơn nhưng cô và ông xã chưa tiết lộ với truyền thông, người hâm mộ bất cứ điều gì về việc sinh con.

Sau mối tình 'drama' với Kiều Minh Tuấn, An Nguy thay đổi 180 độ

Sau bê bối tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy im lặng sang Mỹ tìm sự bình yên. Giờ đây, vlogger đình đám đã lấy lại tinh thần. Tình cũ của nam diễn viên họ Kiều trở lại mạng xã hội giao lưu với người hâm mộ quê nhà.

Không còn là cô gái mít ướt như khi ở bên Kiều Minh Tuấn, An Nguy của hiện tại ngày càng cá tính từ ngoại hình tới cách ăn nói hoạt ngôn.

Cách đây ít ngày, An Nguy chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch khi ngồi trên xế sang. Họ Ngụy phá cách với mái tóc và biểu cảm mặt thay vì vẻ dịu dàng với mái tóc dài e ấp, gương mặt nữ tính. Mới đây, An Nguy tiếp tục gây xôn xao khi nói về "người đàn ông của mình". "Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì", hot vlogger viết.

sao viet 123 sau moi tinh drama voi kieu minh tuan an nguy thay doi 180 do

Sự thay đổi 180 độ khi nói về "người đàn ông của mình" từ An Nguy đã nhận được sự quan tâm: "An Nguy đang cố gồng mình trở thành người đàn ông mạnh mẽ để vượt qua sóng gió tình ái".

Tuy nhiên, số khác lại thích thú khi vlogger họ Ngụy trở lại cá tính như trước đây: "Người đàn ông này của tôi càng ngày càng đẹp là sao"; "Người đàn ông này của tôi lúc nào cũng thật ngầu"; "Người đàn ông của em đẹp trai quá đi. Nếu yêu An là sai thì em đây không cần đúng"; "Người đàn ông của em ngày càng đáng yêu"...

Hà Ly (th)