Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sài Gòn FC tố trọng tài lăng mạ cầu thủ ngay trên sân

05:00 | 26/06/2016

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thua trước XSKT Cần Thơ, các cầu thủ và thành viên của BHL CLB Sài Gòn đã có những phản ánh về việc trọng tài biên Lê Xuân Vũ đã có hành vi lăng mạ các cầu thủ trên sân.  
sai gon fc to trong tai lang ma cau thu ngay tren san
Trọng tài Xuân Vũ bên phải người bị tố đã lăng mạ cầu thủ trên sân

Diễn biến các trận đấu tại vòng 13 V-League 2016, Sài Gòn FC đã bất ngờ để thua Cần Thơ với tỉ số 0 – 1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên điều đáng chú ý của trận đấu không phải kết quả mà là công tác điều hành của các trọng tài trên sân.

Cụ thể, theo thông tin từ trang điện tử webthethao.vn, vào những phút cuối cùng của trận đấu, trọng tài biên Lê Xuân Vũ được cho là đã có những lời lẽ thô tục và khiêu khích các cầu thủ CLB Sài Gòn khi họ đang nỗ lực dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Việc làm này đã khiến cho các cầu thủ Sài Gòn FC rất bức xúc, một cầu thủ đã phải chạy lại nói với HLV Nguyễn Đức Thắng: "Anh Thắng ơi, anh lại làm việc với tổ trọng tài đi, tụi em đá trên sân mà ông trọng tài kia cứ chửi bới lung tung, rồi còn thách thức tụi em nữa. Thử hỏi, trọng tài mà lại hành động như thế thì cầu thủ bức xúc làm sao mà đá tốt được."

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Đức Thắng và BLĐ của CLB Sài Gòn đã có phản ánh với tổ trọng tài về hành động của vị trọng tài biên Xuân Vũ những vẫn không nhận được câu trả lời.

HLV trưởng Đức Thắng bức xúc nói."Tôi đề nghị giám sát trọng tài phải làm rõ hành vi xúc phạm cầu thủ CLB Sài Gòn của trọng tài. Trọng tài là người cầm cân nảy mực trên sân mà lại đi nói đội bóng của mày đá như đầu....Thậm chí, trọng tài biên bên khán đài B (Lê Xuân Vũ) còn có những lời lẽ thách thức với cầu thủ của tôi kiểu giờ chúng mày muốn gì...!.".

Trước hành vi này, đại diện CLB Sài Gòn cũng xác nhận sẽ gửi đơn kiến nghị lên VPF ngay trong ngày mai.

sai gon fc to trong tai lang ma cau thu ngay tren san

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/6) có những trận đấu đáng chú ý Italia vs Tây Ban Nha, Anh vs  Iceland.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp