Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ra mắt công cụ trải nghiệm tính năng của điện thoại Samsung trên iPhone

18:34 | 09/04/2021

160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Samsung mới đây đã ra mắt “iTest”, một website trải nghiệm tương tác cho phép người dùng iPhone có thể trải nghiệm tính năng của hệ điều hành Android.

Khi sử dụng "iTest" trên iPhone, website này sẽ yêu cầu người dùng cài đặt một biểu tượng ứng dụng web tương ứng trên màn hình Home. Sau đó, người dùng có thể khởi chạy nó giống như các ứng dụng khác và thử cảm giác trải nghiệm hệ điều hành Android như trên các máy điện thoại của Samsung.

Ra mắt công cụ trải nghiệm tính năng của điện thoại Samsung trên iPhone
Giao diện khi sử dụng iTest

Từ đây, người dùng có thể nhấn vào ứng dụng để “bước” vào một môi trường giả lập điện thoại của Samsung với màn hình Home gồm rất nhiều ứng dụng và các tuỳ chọn thiết lập. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận được một cuộc gọi cũng như tin nhắn giả lập nói về các tính năng trên điện thoại Galaxy.

Tính năng của iTest khá ấn tượng. Ứng dụng làm tốt việc mô phỏng trải nghiệm Android và Samsung Galaxy trên iPhone. Người dùng có thể làm được nhiều việc, bao gồm duyệt Galaxy Store, thay đổi chủ đề, khám phá ứng dụng Samsung Camera… Thông qua công cụ này, Samsung cũng giới thiệu nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái của hãng như Galaxy Buds Pro, Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live.

Hiện tại, website iTest đang được quảng bá mạnh mẽ ở New Zealand nhưng người dùng ở các quốc gia khác cũng có thể thử dùng iTest.

Apple thắt chặt an ninh để tránh rò rỉ thông tin về loạt iPhone mớiApple thắt chặt an ninh để tránh rò rỉ thông tin về loạt iPhone mới
Bán chạy thứ 2 thế giới, chiếc smartphone này lại bị thờ ơ tại Việt NamBán chạy thứ 2 thế giới, chiếc smartphone này lại bị thờ ơ tại Việt Nam
Bill Gates thích dùng điện thoại Android hơn iPhone vì lý do nàyBill Gates thích dùng điện thoại Android hơn iPhone vì lý do này

H.A