Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Quang Hải sẽ khoác áo CLB Nantes (Pháp) mới chỉ là "tin đồn" ?

15:09 | 05/04/2022

231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước thông tin Quang Hải có thể sang Pháp khoác áo CLB Nantes trong thời gian tới, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của cầu thủ Quang Hải khẳng định, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn từ báo chí và ông chưa thể đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả.

Tờ Sport.fr (Pháp) vừa loan tin thông tin quan trọng về việc CLB Nantes đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải.

Quang Hải sẽ khoác áo CLB Nantes (Pháp) mới chỉ là

Thông tin trên tờ Sport.fr đăng sáng nay liên quan tới tương lai của Quang Hải (ảnh chụp màn hình)

Vài ngày qua đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan tới CLB tiếp theo của Quang Hải nhưng tất cả thông tin đều chưa được xác thực. Chỉ có một điều gần như chắc chắn rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Trong bài viết hôm nay, tờ Sport.fr (Pháp) đã tiết lộ thông tin cực kỳ quan trọng liên quan tới bến đỗ của Quang Hải. Theo đó, tờ báo này cho biết CLB Nantes đang muốn có sự phục vụ của nhạc trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tờ Sport.fr có bài viết: "FC Nantes muốn có sự phục vụ của "Messi Việt Nam". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Trong bối cảnh Randal Kolo Muani đã sẽ ký hợp đồng với Eintracht Frankfurt ở mùa Hè năm nay thì FC Nantes cũng đang đối diện với nguy cơ mất đi hai ngôi sao khác là Moses Simon và Ludovic Blas.

Quang Hải sẽ khoác áo CLB Nantes (Pháp) mới chỉ là
Bảng xếp hạng Ligue 1, CLB Nantes đang đứng vị trí thứ 8

Nếu tìm kiếm người thay thế "Chim hoàng yến" có thể sẽ phải mất tới hàng triệu bảng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng đã tìm được một cầu thủ hiệu quả nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều.

FC Nantes đang để mắt tới cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ này có biệt danh là "Messi Việt Nam", người đã ghi 8 bàn thắng sau 29 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với CLB Hà Nội sẽ kết thúc trong khoảng một tuần nữa. Giá thị trường của Quang Hải ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 400.000 euro.

Nantes là một trong những CLB hàng đầu của nước Pháp. Sau 29 vòng đấu ở Ligue 1 mùa này, họ có được 45 điểm (thắng 13, hòa 6 và thua 11) và xếp thứ 8 trên BXH. Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của đội bóng này chính là chiến thắng 3-1 trước "đại gia" PSG ở vòng 25. Ngoài ra, Nantes còn xuất sắc đánh bại AS Monaco để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp…

Mặc dù vậy, người đại diện của Quang Hải vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tới bến đỗ mới của cầu thủ này". Trước thông tin Quang Hải có thể sang Pháp khoác áo CLB Nantes trong thời gian tới, người đại diện của tiền vệ này – ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng. Theo đó ông khẳng định, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn từ báo chí và ông chưa thể đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả.

"Trong thời điểm này tôi không trả lời được gì cả và cũng quyết định không trả lời truyền thông, bởi chưa có gì chính xác cả. Báo chí hay truyền thông đăng tin là chuyện của họ thôi, còn tôi không xác nhận điều gì hết", ông Nguyễn Đắc Văn cho hay.

Tối hôm qua 4/4, tiền vệ Quang Hải đã ra sân trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội tại V-League 2022. Hàng ngàn khán giả trên sân Hàng Đẫy đã hô vang tên Quang Hải để nói lời chia tay với tiền vệ này. Nhiều cổ động viên tranh thủ chụp ảnh, xin chữ ký của anh sau trận.

“Hải cảm thấy rất xúc động, cảm ơn tất cả mọi người luôn dành cho Hải sự ưu ái, động viên. Hải cũng xin gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của mình đã luôn chiến đấu, dù trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn luôn sát cánh bên nhau để vượt qua những lúc khó khăn nhất”, Quang Hải xúc động chia sẻ sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 4/4.

Nói về chuyện xuất ngoại, Quang Hải cho biết: "Với bất cứ cầu thủ nào, điều mong muốn đầu tiên khi gia nhập đội bóng mới là sự thích nghi, hòa nhập. Hải mong muốn bản thân sẽ có được sự thích nghi nhanh nhất và hòa nhập tốt nhất để có thể phát triển một cách đúng hướng nhất. Tất nhiên là Hải phải chuẩn bị nhiều thứ và đã đến lúc để Hải thể hiện khả năng và sự chuẩn bị tốt của mình".

M.C