Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Quân đội Syria tiêu diệt nhiều phần tử IS

16:01 | 11/01/2016

4,598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãng tin Fars cho biết: Lực lượng chính phủ Syria đã tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố IS và al-Nusra sau khi tấn công các vị trí của chúng ở tỉnh Homs.  

Hãng tin Fars của Iran đưa tin hôm 9/1, số lượng binh sĩ lực lượng quân đội và đồng minh của Chính phủ Syria đã tăng cao đáng kể so với lực lượng khủng bố IS tại tỉnh Homs.

Lực lượng chính phủ đã thực hiện một số cuộc tấn công vào các mục tiêu của IS trong tỉnh, bắn cháy và phá hủy thành lũy ​​của chúng.

quan doi syria tan cong thanh co palmyra diet nhieu phan tu is
Một binh sĩ quân đội Syria trên công sự.

Họ tấn công các phần tử khủng bố ở khu vực phía tây Palmyra al-Dowah và gần thị trấn Tir Ma'ala, Quaryatayn (phía nam của Homs), Talbiseh (phía bắc Homs) và gần làng Maksar al-Hassaan ở phía đông của tỉnh. Quân đội đã báo cáo một số lượng lớn những kẻ khủng bố thiệt mạng.

Một nguồn tin quân sự cho biết: “Thành công của chiến dịch là số lượng các phần tử IS thiệt mạng và bị thương là rất lớn trong cuộc hành quân của lực lượng ủng hộ chính phủ Syria tại đồi Rajm al-Qasr, Jubb al-Jarrah, Mishirfeh al-Janoubiyeh và Tuloul al-Soud ở phía Đông Nam của tỉnh”.

“Các lực lượng ủng hộ chính phủ Syria cũng đã đột kích vào phòng tuyến của cái gọi là Mặt trận al-Nusra tại ngôi làng cách thành phố Homs 20 km về phía bắc, gây thiệt hại nặng cho những phần tử khủng bố Takfiri và phá hủy căn cứ của chúng cùng các loại vũ khí và đạn dược bên trong căn cứ”.

Được biết, cuối tuần trước, các lực lượng ủng hộ chính phủ Syria đã quyết định mở cuộc tấn công lớn vào thành phố cổ Palmyra, nơi tập trung lớn các phần tử IS và al-Nusra. Hiện nay, chiến dịch vẫn đang tiếp tục và số lượng các tay súng IS bị tiêu diệt vẫn đang tiếp tục được thống kê.

Tiến Đạt

Sputniknews