Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

PTTEP tổ chức Tuần lễ Quản trị tri thức 2018

06:43 | 18/09/2018

310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty Thăm dò và Khai thác PTTEP đã tổ chức “Tuần lễ Quản trị tri ​​thức 2018” (KM Week 2018) với chủ đề “Chuyển đổi năng lượng cho tương lai thông qua tri ​​thức, công nghệ và đổi mới” vào ngày 13-14 / 9/2018 tại Central Plaza Ladprao, Bangkok.  
pttep to chuc tuan le quan tri tri thuc 2018
PTTEP tổ chức Tuần lễ Quản trị tri thức 2018

Tại KM Week 2018, PTTEP sẽ giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất trên cơ sở hợp tác với các viện khoa học và công ty như Seismic-While-Drilling, Autonomous Underwater Vehicle (AUV) và Unmanned Aerial Vehicle “MPIO” cũng như tổ chức trao đổi chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm dò khai thác với tổ chức, cơ quan chính phủ và các viện khoa học trong ngành. Sự kiện này cũng phù hợp với tầm nhìn của công ty trong việc chú trọng vào vấn đề quản trị ​​thức và phát triển bền vững. Sự kiện năm nay đã thu hút 178 bài báo kỹ thuật và 72 giải pháp đổi mới, công ty mong muốn sẽ thúc đẩy phát triển các dự án sau sự kiện này.

Sự kiện bao gồm các triển lãm, diễn đàn kỹ thuật lần thứ 22, các bài thuyết trình về Giải thưởng sáng tạo và các thảo luận với chuyên gia. Sự kiện năm nay có sự tham gia của Tiến sĩ Akkharawit Kanjana-Opas, Phó Tổng thư ký Tổng cục Tăng trưởng và Cạnh tranh Mới, Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ Đổi mới Quốc gia; và Thana Thienachariya, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc tiếp thị của Công ty TNHH Siam Commercial Bank, trong các buổi thảo luận chuyên đề về “Xu hướng công nghệ trong tương lai: tái cơ cấu doanh nghiệp” và “Khái niệm Bình thường mới”.

pttep to chuc tuan le quan tri tri thuc 2018 Shell hoàn tất thương vụ bán cổ phần tại mỏ Bongkot cho PTTEP
pttep to chuc tuan le quan tri tri thuc 2018 PTTEP dự định mua lại tài sản trị giá 1 tỷ USD

Trung tâm đào tạo và thông tin Dầu khí CPTI