Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

PSG không tìm được ai thay thế chỗ trống của Ibrahimovic

19:00 | 03/09/2016

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jerome Rothen cựu cầu thủ của Paris Saint- Germain đã nói đội bóng thủ đô Pháp cần tìm người thay thế được thủ lĩnh Zlatan Ibrahimovic này trong mùa hè những họ đã bỏ lỡ mất cơ hội đó trên thị trường chuyển nhượng.
psg khong tim duoc ai thay the cho trong cua ibrahimovic
Khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại vẫn chưa có ai ở PSG có thể lấp đầy

Rothen nhận định việc Paris Saint Germain để đội trưởng của họ sang Manchester United đã làm đội bóng này yếu đi nhiều ở sân chơi Champions League.

Nếu so sánh sức mạnh của PSG ở mùa giải năm ngoái và hiện tại, chúng tôi không còn Ibra nữa. Tuy nhiên Rothen cũng tự đặt câu hỏi, có Ibra chúng tôi sẽ vào sâu tại Champions League hơn không?

Paris Saint Germain cố gắng tuyển mộ Higuain một số 9 đích thực để thay thế cho Ibrahimovic nhưng đã thất bại, ngoài ra Paris Saint Germain cũng cố gắng chiêu mộ Ronaldo và Neymar nhưng họ vẫn ở lại câu lạc bộ. Higuain có lẽ là một số 9 thực thụ mà hiện tại PSG cần và cần anh để thay thế cho Ibrahimovic nhưng đội bóng đã lỡ mất cơ hội này.

Rothen nhận định Cavani sẽ thi đấu tốt hơn trong khi không còn bóng dáng của Ibrahimovic ở phía trên và khẳng định việc thay thế Larent Blanc cũng là một quyết định không đến nỗi tệ. Vấn đề là không một nhân tố mới nào thi đấu khởi sắc trong trận đấu gặp Monaco vừa qua.

Mới đây Paris Saint Germain thất bại trong trận khai màn gặp Monaco. Việc Ibrahimovic để lại một khoảng trống lớn mà những nhân tố mới tuyển mộ như Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier cầu thủ đá cánh người Bỉ, hay Hatem Ben Arfa người có mùa giải khởi sắc tại Nice mà huấn luyện viên Unai Emery đang có không thể thay thế được.

psg khong tim duoc ai thay the cho trong cua ibrahimovic Bị mẹ đánh đến gãy cả muỗng, Ibrahimovic nhặt lên và làm điều không tưởng
psg khong tim duoc ai thay the cho trong cua ibrahimovic Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City

Quang Huy

ESPN