Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Porsche lập liên doanh với nhà sản xuất pin của Đức

16:01 | 21/06/2021

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Porsche AG, bộ phận xe thể thao hạng sang của Volkswagen, dự định thành lập một liên doanh với công ty Customcells để sản xuất pin cho xe điện.

Đại diện Porsche AG cho biết công ty sẽ hợp tác với Customcells, một công ty ở miền nam nước Đức chuyên sản xuất pin lithium-ion, đế sản xuất pin ô tô có mật độ năng lượng cao hơn so với mẫu pin hiện đang được sử dụng trong các mẫu xe điện của hãng.

undefined
Mẫu xe điện Porsche Taycan được giới thiệu tại Thượng Hải vào tháng 4/2021

Hiện tại, các nhà sản xuất ô tô châu Âu đang cố gắng giảm sự phụ thuộc vào châu Á về pin khi các công ty này đang tung ra các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện để đáp ứng các mục tiêu khí thải khắt khe hơn ở Liên minh châu Âu.

Ngoài việc giảm thời gian sạc, cải thiện mật độ năng lượng, giảm lượng nguyên liệu thô cần thiết trong pin nhưng vẫn giữ được ổn định. Ngoài ra, công nghệ sản xuất pin mới cũng sẽ cắt giảm chi phí sản xuất pin, khiến ô tô điện có giá cả phải chăng hơn.

Porsche cho biết họ sẽ đầu tư một khoản tiền hơn chục triệu euro vào liên doanh, trong đó họ sẽ nắm giữ 80%. Cơ sở sản xuất này đặt mục tiêu có công suất cung cấp đủ pin cho 1.000 xe ô tô mỗi năm. Công ty mẹ của Porsche, Volkswagen cho biết họ có kế hoạch xây dựng 6 nhà máy pin trên khắp châu Âu và mở rộng cơ sở hạ tầng để sạc xe điện trên toàn cầu.

Nissan đầu tư 1,8 tỷ USD để xây dựng nhà máy pin xe điệnNissan đầu tư 1,8 tỷ USD để xây dựng nhà máy pin xe điện
BMW và Ford đầu tư 130 triệu USD phát triển pin thể rắnBMW và Ford đầu tư 130 triệu USD phát triển pin thể rắn
Uber hợp tác cùng Arrival phát triển xe điệnUber hợp tác cùng Arrival phát triển xe điện
Kia và SK Innovation hợp tác tái chế pin xe điệnKia và SK Innovation hợp tác tái chế pin xe điện
Trung Quốc tham vọng bá chủ ô tô điệnTrung Quốc tham vọng bá chủ ô tô điện

H.A