Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Pogba: 'Đoàn tụ với MU là số phận của tôi'

07:40 | 10/08/2016

875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Pogba tin rằng trở về Man Utd như là một số phận của bản thân mình.

Hợp đồng kỷ lục của Paul Pogba với Manchester United trị giá 120 triệu đô la đưa anh trở về ngôi nhà của mình, bản hợp đồng này có thời hạn là 4 năm.

pogbatro ve manchester united la so phan cua toi
Manchester United phải bỏ ra 120 triệu đô la để mua lại Paul Pogba

Paul Pogba nói rất buồn khi phải rời khỏi đội bóng thành Turin nơi đưa vị thế anh được như ngày hôm nay với bốn Scudeto, nhưng trong tâm thức của mình Pogba luôn muốn trở lại Manchester nơi anh ta cảm thấy nhiệm vụ còn dở dang.

Paul luôn nói ‘số phận’ trên kênh MuTV khi về lại Manchester United, khi rời khỏi đôi bóng này vào năm 19 tuổi, bà mẹ của Paul Pogba nói bà luôn cảm nhận, dù rất mơ hồ có một ngày con trai của bà sẽ quay lại nơi này, nơi đã phát hiện, phát triển con trai bà, và trong tâm thức của Paul Pogba quay lại nơi này cũng như là nắm lấy cơ hội lớn nhất của mình.

Pogba nói mục tiêu hiện tại là đưa Manchester United trở lại vị thế vô địch nếu có thể, và Pogba luôn sẵn sàng với sứ mệnh này với quyết tâm cao nhất.

Jose Mourinho muốn xây dựng một đội bóng xoay quanh hạt nhân là Pogba, và coi anh sẽ là tương lai của đội bóng, Pogba khát khao trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc mà Manchester United có.

Giờ mọi thứ Pogba nghĩ đến là những gì diễn ra trên sân, với cả kỳ vọng của bản hợp đồng 120 triệu đôla Pogba đến đây là để Man Utd chiến thắng với mọi danh hiệu và Man Utd cũng là bệ phóng để đưa Pogba bước vào hàng ngũ cầu thủ ‘huyền thoại’ của Manchester?

Chúng ta chờ thời gian trả lời.

pogbatro ve manchester united la so phan cua toi Pogba xong phần kiểm tra y tế, chụp hình với áo MU
pogbatro ve manchester united la so phan cua toi MU vô đối với mảnh ghép mang tên Paul Pogba
pogbatro ve manchester united la so phan cua toi Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd

Quang Huy

Skysport