Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phim "Mắt biếc" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng

14:18 | 28/12/2019

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ đã nhanh chóng cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Theo nhà phát hành Galaxy, tính đến hết ngày 27/12, bộ phim Mắt biếc đã thu hơn 100 tỷ đồng. Trong đó bao gồm cả những suất chiếu sớm vào tối 19/12 trước khi tác phẩm chính thức được ra mắt toàn quốc ngày 20/12.

phim mat biec can moc doanh thu 100 ty dong
"Mắt biếc" đạt doanh thu 100 tỷ sau hơn một tuần công chiếu

Trước khi cán mốc 100 tỷ đồng, bộ phim Mắt biếc đã nhanh chóng thu được 50 tỷ đồng trong ba ngày chiếu đầu tiên và liên tục gây sốt ở các phòng vé trong các ngày tiếp theo.Với thành tích này, Mắt biếc là bộ phim thứ năm trong năm nay có doanh thu hơn 100 tỷ tiếp nối Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh, Hai Phượng, Lật mặt: Nhà có khách.

Mắt biếc là tác phẩm điện ảnh được truyền thông và khán giả quan tâm từ những ngày đầu giới thiệu. Bộ phim có nội dung dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ngoài nội dung hấp dẫn của bộ phim cùng với sự dàn dựng cao tay của đạo diễn Victor Vũ, phim còn gây sốt bởi những ca khúc sáng tác trong phim do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đảm nhận.

Hiện bộ phim vẫn đang tiếp tục gây sức hút ở phòng vé và chưa có dấu hiệu dừng lại khi liên tiếp nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Minh Anh

phim mat biec can moc doanh thu 100 ty dongSao Việt ngày 22/12: “Trà Long” Khánh Vân bắt đền cảnh hôn Ngạn trong phim “Mắt biếc“
phim mat biec can moc doanh thu 100 ty dong"Lật mặt: Nhà có khách" của Lý Hải thu về hơn 117 tỷ đồng