Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Philips “rẽ ngang” sang công nghệ y tế

14:40 | 03/04/2021

618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Philips (Hà Lan) vừa thỏa thuận bán mảng kinh doanh thiết bị gia dụng cho HillHouse Capital, để tập trung vào công nghệ y tế.
 Philips vừa bán mảng gia dụng cho HillHouse Capital.
Philips vừa bán mảng gia dụng cho HillHouse Capital.

Thỏa thuận nói trên được định giá khoảng 3,7 tỷ EUR (4,3 tỷ USD). Sau khi hoàn tất giao dịch, Philips dự kiến sẽ nhận được khoản tiền khoảng 3 tỷ EUR sau khi trừ đi các khoản thuế, phí liên quan đến giao dịch. Giao dịch dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 3/2021.

Ngoài ra, Philips và HillHouse Capital sẽ ký kết thỏa thuận cấp phép thương hiệu độc quyền của Philips trong thời hạn 15 năm.

Trước đây, Philips được biết đến như một công ty có xuất phát điểm là nhà sản xuất bóng đèn và dần mở rộng sang hàng loạt sản phẩm điện khác từ thiết bị bán dẫn cho đến bàn chải đánh răng điện. Nhưng giờ đây, họ đang chuyển hướng thành nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ cuộc sống, phòng ngừa đến chẩn đoán, điều trị và chăm sóc y tế.

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân trị giá 3,2 tỷ EUR của Philips đóng một vai trò quan trọng trong đổi mới sản phẩm và giải pháp hướng đến người tiêu dùng trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Giám đốc điều hành của Philips, Frans van Houten cho biết, thỏa thuận bán mảng thiết bị gia dụng đã kết thúc việc thoái vốn lớn của họ để chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực công nghệ y tế. Đây là mảng chiến lược mà Philips sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới.

Theo Diễn đàn kinh tế