Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phi công của Tổng thống Putin tiết lộ bí quyết hạ cánh máy bay khi tầm nhìn gần bằng không

17:29 | 03/12/2019

1,817 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/12, phi hành đoàn điều khiển chiếc “Không lực 1” của Tổng thống Nga Putin đã lên tiếng giải thích về quyết định cho máy bay hạ cánh xuống đường băng trong điều kiện sương mù dày đặc khiến tầm nhìn gần như về không.
phi cong cua tong thong putin tiet lo bi quyet ha canh may bay khi tam nhin gan bang khong
"Không lực 1” Ilyushin Il-96 của Tổng thống Nga hạ cánh xuống Kyrgyzstan trong điều kiện sương mù dày đặc

Ngày 28/11, Tổng thống Nga bay tới thủ đô của Kyrgyzstan để dự hội nghị thượng đỉnh của Tổ chức Hiệp ước An ninh tập thể (CSTO). Khi đến nơi, do điều kiện thời tiết xấu và tầm nhìn cực kỳ kém, không lưu sân bay ở thủ đô Bishkek đã đề nghị chiếc “Không lực 1” Ilyushin Il-96 của Tổng thống Nga chuyển hướng đến thành phố Almaty, cách đó khoảng 200 km.

Máy bay của Bộ trưởng Quốc phòng Nga khi đó cũng đang hướng đến Bishkek, đã nhận được đề nghị tương tự và chấp nhận chuyển hướng.

Nhưng theo báo Life, phi công của Tổng thống Putin vẫn quyết tâm hạ cánh và đã thành công bất chấp màn sương mù cực kỳ dày đặc bao trùm đường băng.

Ngày 2/12, phát biểu trên kênh truyền hình nhà nước Rossiya 24, các phi công lái Ilyushin Il-96 khẳng định rằng quyết định hạ cánh máy bay ở Bishkek không liên quan đến bất kỳ rủi ro nào. Theo họ, với chuyên môn cao của phi hành đoàn và nhờ việc máy bay của Tổng thống Nga được trang bị các thiết bị hiện đại nên sương mù ở sân bay Bishkek không thể làm khó được họ.

"Chúng tôi đã hạ cánh bình thường mà không có bất kỳ rủi ro nào. Mặc dù sương mù đã che khuất tầm nhìn đường băng bằng mắt thường nhưng máy bay của tổng thống vẫn hạ cánh được nhờ một máy tính trên máy bay", một phi công nói.

phi cong cua tong thong putin tiet lo bi quyet ha canh may bay khi tam nhin gan bang khongTổng thống Putin đáp lại lời kêu gọi giảm sử dụng khí đốt của Nga
phi cong cua tong thong putin tiet lo bi quyet ha canh may bay khi tam nhin gan bang khongTổng thống Putin gặp người đồng cấp Ukraine bàn về xung đột miền Đông
phi cong cua tong thong putin tiet lo bi quyet ha canh may bay khi tam nhin gan bang khongÔng Putin tức giận vì tình trạng tham nhũng tại dự án xây dựng của Nga

Nh.Thạch

RT