Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phát hiện trứng gia cầm, thịt heo lậu tuồn vào trung tâm thành phố tiêu thụ

08:24 | 05/04/2012

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trứng gia cầm, thịt gia cầm không có giấy phép ồ ạt tuồn vào TP.HCM bằng đủ mọi phương tiện, trưa ngày 4/4 Trạm kiểm dịch và đội CSGT Rạch Chiếc đã bắt giữ hàng loạt trứng, thịt heo lậu đang chở vào trung tâm thành phố để tiêu thụ.

Vào lúc 12h30 ngày 4/5, tại ngã tư 621 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) đội kiểm tra liên ngành đã phát hiện xe tải do tài xế Lê Tiến Dũng (SN 1971) điều khiển chở 28.200 quả trứng gà từ Đồng Nai về TP HCM không có giấy kiểm dịch.

28.200 trứng gà không có giấy phép kiểm dịch bị bắt giữ

Chiếc xe trên đã chạy rẽ vào đường tắt trước Đại học quốc gia TP.HCM để trốn tránh trạm kiểm dịch nhưng cũng không thoát.

Bà Trịnh Thị Thông (SN 1952, trú tại Dĩ An, Bình Dương). Chủ lô hàng trên đã khai nhận mua lô hàng này tại trại A Bẩu (xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Bà Thông cho biết, chủ trại A Bẩu nói là mua lần đầu chưa có giấy kiểm dịch, phải mua lần thứ hai trở đi mới có giấy.

Cùng thời điểm trên, Đội kiểm tra liên ngành đã bắt được xe gắn máy do Đặng Quang Đoán (SN 1965, trú tại huyện Hóc Môn) vận chuyển 1.200 quả trứng gà, 130 quả trứng vịt từ Đồng Nai về TP.HCM cũng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

557 kg thịt heo đã bị tím tái và bốc mùi hôi thối

Ngoài ra lực lượng chức năng còn phát hiện 3 chiếc xe gắn máy chở 557kg thịt heo và phụ phẩm từ heo không rõ nguồn gốc. Số thịt heo này bị tím tái, da bị tụ huyết và bốc mùi hôi thối.

Bà Đặng Thị Tuyết – Trạm trưởng trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức cho biết, sẽ tiêu hủy hết toàn bộ số hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy kiểm dịch và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nói trên.

Nguyễn Đức