Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phạm Băng Băng và sự trùng hợp ngẫu nhiên vừa được khám phá

09:04 | 10/05/2012

1,007 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mạng giải trí Trung Quốc ngày 8/5 vừa qua xôn xao trước một thông tin: Bức hình phụ trương được tìm thấy trên một tờ “Thần báo” (một tờ báo cũ của Trung Quốc) xuất bản năm 1932, giống ngôi sao đương đại Phạm Băng Băng gần như 100%.

Nhân vật trong bức ảnh được tìm thấy trên tờ “Thần báo” 1932 này là một nữ diễn viên của hãng Warner Bros (Mỹ), tên Dương Lục Nhuận. Trong ảnh, bà mặc trang phục truyền thống Trung Quốc, được chụp ở góc nghiêng và mang dáng vẻ giống “nàng Kim Tỏa” tới mức, nhiều người lầm tưởng đây là một vai diễn cổ trang mới nào đó của cô nàng xinh đẹp.

Bức ảnh được tìm thấy trên tờ "Thần báo" 1932

Ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng hiện tại

Các thông tin cũng cho hay, tờ báo có chứa bức ảnh thú vị trên được tình cờ phát hiện khi chủ nhân của nó lục tìm lại tư liệu để viết bài. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về độ trung thực của bức ảnh, bởi họ cho rằng hiện nay kỹ thuật Photoshop đã đạt đến đỉnh cao, số khác thì vui vẻ cho rằng đây biết đâu lại là hiện thân “kiếp trước” của ngôi sao hàng đầu Trung Quốc.

Người đại diện của Phạm Băng Băng, Dương Tư Duy thì cho biết: Nàng “Kim Tỏa” tỏ ra khá thích thú với sự việc trên. “Dù đây có phải là sự thật hay không đi nữa, thì mọi người đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái”, Dương Tư Duy chia sẻ với báo giới.

Hương Mai

ifeng