Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Pep Guardiola không chắc chắn tương lai của Aguero

14:45 | 13/02/2017

397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông không biết tiền đạo Sergio Aguero có tiếp tục gắn bó với Manchester City (Man City) trong mùa giải tới hay không.

HLV Guardiola vừa lên tiếng về tương lai của Aguero ở Man City. Theo đó, ông cho biết đã nói chuyện với chân sút người Argentina nhưng không biết anh có tiếp tục ở lại sân Etihad vào mùa tới hay không.

Tiền đạo Aguero vừa vắng mặt liên tục 7 trận liền do nhận thẻ đỏ trong trận thua Chelsea 1-3 sau pha phạm lỗi với David Luiz. Hai trận vừa qua dù thoát án treo giò nhưng anh vẫn đóng vai dự bị.

pep guardiola khong chac chan tuong lai cua aguero
Những ngày tháng tươi đẹp của Aguero tại sân Etihad sẽ không còn?

Dù các ông chủ Arập vẫn khẳng định không muốn bán Aguero nhưng Guardiola tuyên bố hẳn làm các cổ động viên của Man City phải lo lắng: "Tôi vẫn không biết điều gì sẽ xảy ra cho tới khi mùa bóng kết thúc. Sergio Aguero hiểu được mục đích của huấn luyện viên và đội bóng. Tôi không muốn bán đi cậu ta, tôi muốn Aguero ở đây lâu nhất có thể " - HLV Guardiola nói.

Aguero mất vị trí chính thức tại đội hình xuất phát và được thay thế bởi cầu thủ 19 tuổi Gabriel Jesus nhưng anh vẫn là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Manchester City với 16 bàn thắng mùa này.

Pep dù thừa nhận khả năng và những đóng góp của Aguero: "Cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu và tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó". Nhưng HLV người Tây Ban Nha khẳng định chắc nịch hiện tại ba lựa chọn trên hàng công là Gabriel Jesus, Leroy Sane và Rahem Sterling "Lý do để Sergio không thể góp mặt trong hai trận đấu vừa qua do Leroy, Grabriel và Raheem chơi thật tuyệt vời. Nếu Sane, Jesus và Sterling không thi đấu, Aguero sẽ thay thế".

Rõ ràng, Pep muốn giữ Sergio Aguero trên ghế dự bị để tận dụng phong độ đang thăng hoa của Gabriel Jesus. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn không chắc chắn về tương lai của Aguero vào mùa hè tới.

Quang Huy

The Sun