Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ông chủ Chelsea quát tháo dàn sao The Blues đến 1h sáng

13:40 | 20/09/2016

425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ tịch Roman Abramovich sau khi chứng kiến Chelsea thất bại trước Liverpool đã nổi trận lôi đình quát tháo các cầu thủ đến 1 giờ sáng ngày hôm sau.
ong chu chelsea quat thao dan sao the blues den 1h sang
Ông chủ Abramovich rất tức giận với thất bại trước Liverpool

Ông chủ của Chelsea đã rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ khi họ để thua ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước đối thủ Liverpool 1-2 một trận thua toàn diện, ngày cả HLV Conte cũng rất không hài lòng về các cầu thủ của mình, ông cảnh báo họ cần cải thiện ngay lập tức nếu không muốn bị bay lên ghế dự bị.

Ông chủ Abramovich cũng cảnh báo toàn bộ ban huấn luyện của Chelsea cần củng cố lại toàn bộ nếu không những muốn sớm ‘phá sản’ nhưng tham vọng được cho là rất lớn mà The Blues đặt ra trong mùa giải năm nay.

Có lẽ chưa bao giờ sao một thất bại mà Roman Abramovich lại tổ chức một cuộc họp nội bộ ngay lập tức và cũng tra tấn các cầu thủ lâu đến thế để cho Abramovich loại được ‘cục tức’ ra khỏi đầu mình.

Hy vọng với những lời cảnh báo đanh thép của HLV Conte, các cầu thủ Chelsea sẽ sớm cải thiện được phong độ trong thời gian tới. Hiện tại sau 5 vòng đấu tại Premier League, Chelsea tạm xếp thứ 5 với 10 điểm.

ong chu chelsea quat thao dan sao the blues den 1h sang Trọng dụng lão tướng, Conte khiến Abramovich không hài lòng

Quang Huy

Express