Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Onana: "Vì tôi mà toàn đội đã không thắng"

17:23 | 21/09/2023

342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau trận đấu tại Alianz Arena gặp Bayern Munich, truyền thông đã có buổi phỏng vấn với thủ thành Andre Onana về màn trình diễn của anh.
Onana:
Andre Onana có một trận đấu đáng quên.

Màn khởi đầu tệ hại của thủ thành Andre Onana vẫn đang tiếp diễn. Trong lượt trận Champions League đầu tiên gặp Bayern Munich, thủ thành này đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Man Utd nhận bàn thua đầu tiên.

Dù pha sút bóng của Leroy Sane không quá hiểm hóc, nhưng pha xử lý nghiệp dư của Andre Onana đã khiến Man Utd bị thủng lưới khi thế trận hai bên là cân bằng.

Onana sẽ càng tỏ ra tiếc nuối hơn khi các đồng đội của anh không bỏ cuộc và chiến đấu tới phút cuối cùng để khiến Bayer Munich phải 'toát mồ hôi' trong những phút cuối và chỉ chịu thua sát nút 3-4.

Phát biểu sau trận đấu được trích dẫn bởi nhà báo Fabrizio Romano, Onana thừa nhận bản thân anh là nguyên nhân khiến đội nhà thua cuộc.

"Đó chính là trách nhiệm của tôi, vì sai lầm của tôi mà toàn đội đã không có kết quả tốt, điều này tôi phải rút kinh nghiệm.

Tôi còn rất nhiều điều cần chứng minh và cải thiện, khởi đầu của tôi tại Man Utd chưa được tốt cho lắm. Tôi là nguyên nhân khiến các đồng đội thất vọng. Và cần phải chăm chỉ để khắc phục" - Onana nói.

Tại mặt trận Premier League, sau 5 trận đấu chính thức, Onana đã để thủng lưới 10 bàn.

Thiên Phủ