Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ốc Thanh Vân “bội thu” trong Bước nhảy hoàn vũ nhí

09:44 | 26/07/2014

712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sự hiểu biết về tâm lí trẻ em cùng tài năng thuyết phục, trong tập 2 Vòng tuyển chọn, cô Ốc đã có thêm 4 thí sinh về trong đội của mình. Cô đang giữ kỷ lục trong Bước nhảy hoàn vũ nhí với 7 thí sinh trong đội.

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, những tài năng mới tiếp tục lộ diện: Đó là cậu bé Popping Giang Nam với các bài thi có kỹ thuật và sáng tạo; Là tiết mục rất đáng yêu với màn múa bụng của nhóm Dễ Thương; Là màn trình diễn uyển chuyển của cô bé Trang Linh cùng điệu Múa đương đại; hay sôi động và đầy cá tính với thể loại Dancesport, Aerobic của Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Huy Nhật. Nhìn chung tất cả các phần thi này đều mang đến cho khán giả sự mới lạ, thu hút.

Trong đêm thi, nhóm Dễ thương đã cống hiến một màn múa bụng dễ thương và nóng bỏng. Tuy nhỏ tuổi nhưng nhóm đã chuyển tải được sự máu lửa, cuồng nhiệt của tiết mục đến người xem. Màn tháo tóc, lắc đầu của các thí sinh có lẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất.

Nhóm Dễ thương

Ốc Thanh Vân (trái) chiêu dụ nhóm Dễ thương

Tuy nhiên, trong 4 thành viên thì Vân Quỳnh là thí sinh vượt trội hơn, cô bé có thần thái và gương mặt xinh xắn, biểu diễn trên sân khấu cũng rất máu. Đặc biệt là trong phần múa bụng nhanh thì thí sinh Vân Quỳnh thể hiện ấn tượng hơn cả. Cũng chính thế mà các giám khảo đã chọn Vân Quỳnh. Và thí sinh này đã đến đội của giám khảo Ốc Thanh Vân.

Phần múa đương đại của thí sinh Trang Linh cũng được tất cả các giám khảo yêu thích và tranh về đội của mình. Những biểu cảm trên gương mặt, động tác xoạc chân, vươn dài của Trang Linh đều thể hiện rất đạt. Tuy nhiên Trang Linh vướng khuyết điểm là hơi gù lưng trong các động tác.

Trang Linh

Ở thể loại Popping, Hiphop thì thí sinh nhí Giang Nam được đánh giá là thành công nhất. Giang Nam uyển chuyển, nhịp nhàng trong từng động tác, có thể cuốn hút người xem như muốn nhảy theo. Đội giám khảo Ốc Than Vân bấm chọn Giang Nam khá sớm nhưng giám khảo mà thí sinh này chọn lại là Đoan Trang và chuyên viên Dancesport Phan Hiển.

Bảo Ngọc là thí sinh có tiết mục Dancesport được giám khảo chuyên môn đánh giá là rất xuất sắc. Xuất sắc là vì những động tác của bảo Ngọc rất chắc, kỹ thuật và có thể biểu diễn tốt bằng nét mặt. Và đương nhiên Bảo Ngọc đã chọn đội của giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển để tiếp tục chinh phục ước mơ với Dancesport của mình.

Đoan Trang và Bảo Ngọc

Với các phần thi khá ấn tượng trong đêm thi, các Giám khảo đã khá khó khan trong chiêu dụ các bé về đội của mình. Nếu như tuần trước, Giám khảo Yến Trang chiếm ưu thế với các quà tặng thì trong tuần này, cô lại là người không được may mắn khi chỉ thêm được duy nhất một tài năng nhí về đội của mình.

Bứt phá nhất là Giám khảo Ốc Thanh Vân. Với sự hiểu biết về tâm lí trẻ em cùng tài năng thuyết phục, đêm thi này, cô Ốc đã có thêm 4 thí sinh về trong đội. Trong khi đó thì, Giám khảo Đoan Trang vẫn giữ phong độ ổn định so với tuần trước; Đoan Trang đã có thêm được 3 thiên thần nhỏ trong cuộc cạnh tranh quyết liệt với những đồng nghiệp trên ghế nóng của tập 2 Vòng Tuyển chọn.

Vòng 3 của vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ tiếp tục vào ngày 1/8 tới.

Lê Vân