Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nụ cười "chết người" của thiên thần nội y Miranda Kerr

11:34 | 08/07/2014

3,451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng ngắm những hình ảnh động diễn tả nụ cười ngọt ngào, lôi cuốn người đối diện của thiên thần đồ lót một thời của Victoria’s Secret Miranda Kerr.

>> Ngất ngây với vẻ ngọt ngào của thiên thần nội y Miranda Kerr

>> Miranda Kerr khoe vẻ gợi cảm trên tạp chí

>> Học Miranda Kerr cách phối đồ thanh lịch

Miranda May Kerr sinh ngày 20/4/1983, tại thành phố Sydney, nước Úc và lớn lên tại một thị trấn nhỏ thuộc Gunnedah, New South Wales.

Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần cho Victoria's Secret. Cô là siêu mẫu người Úc đầu tiên quảng bá cho chiến dịch của thương hiệu Victoria's Secret đồng thời là gương mặt đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones của Úc. Cùng với đó, cô cũng lập nên thương hiệu cho sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên của riêng mình là Kora Organics và cho ra mắt cuốn sách tự lực có tên "Treasure Yourself".

Kerr bắt đầu làm người mẫu trong ngành công nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi, là ngôi sao tại công ty quản lý Chaay's Modelling Agency, và không lâu sau đã giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu toàn nước Úc do tạp chí và thương hiệu nước hoa Impulse đồng tổ chức. Cô kết hôn với nam diễn viên người Anh là Orlando Bloom vào năm 2010 và đã ly hôn năm 2013.

Tháng 4/2014, Miranda Kerr thừa nhận mình là người lưỡng tính trên tạp chí GQ.

Người đẹp cao 1m75, số đo 3 vòng 81-61-86, sở hữu nụ cười thiên thần ngọt ngào mà bất cứ ai đối điện cũng có thể “tan chảy”.

Cùng ngắm những hình ảnh động của thiên thần Miranda Kerr được Tạp chí danh tiếng Maxim yêu thích đăng tải:

Thanh Huyền