Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nội bộ ĐT Đức bất ổn: Ozil đáp trả chỉ trích của Boateng

05:03 | 21/06/2016

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nội bộ đội tuyển Đức đang gặp bất ổn khi mới đây tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của người đồng đội Jerome Boateng.  
noi bo dt duc bat on ozil dap tra chi trich cua boateng
Ozil đáp trả chỉ trích của Boateng

Trận hòa với Ba Lan không phải một thảm họa với đội tuyển Đức, tuy nhiên điều đó không thể khiến cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó là Jerome Boateng cảm thấy hài lòng.

Sau trận đấu đó, Boateng đã tỏ ra rất thất vọng. Anh đã có những phát biểu hướng sự chỉ trích về các đồng đội thi đấu ở phía trên: "Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc tranh chấp tay đôi nào. Các cầu thủ trên hàng công đã không chịu khó di chuyển. Đá như thế là không đủ để khiến hàng thủ của đối phương chao đảo.

Đội tuyển Đức phải dứt điểm nhiều hơn. Chúng tôi làm tốt nhiệm vụ đưa bóng tới cầu môn nhưng sau đó không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Nếu muốn tiến xa ở EURO lần này, chúng tôi phải cải thiện những vấn đề này".

Đánh giá của Boateng có thể nói đúng sự thật nhưng sự thẳng thắn của anh khiến nhiều cầu thủ ở đội tuyển Đức cảm thấy không hài lòng. Cách mà hậu vệ này chỉ trích đồng đội trước báo giới đã khiến tiền vệ Mesut Ozil lên tiếng. Cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal đưa ra những lời nhận xét châm biếm về ý kiến của Boateng: "Đó chỉ là quan điểm của cá nhân Boateng. Theo tôi, đã là cầu thủ thì tất nhiên cậu ấy phải biết khi tấn công các cầu thủ cần phải làm gì”.

noi bo dt duc bat on ozil dap tra chi trich cua boateng

Tân GĐKT Jurgen Gede ra mắt bóng đá Việt Nam

Dù chỉ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm nhưng tân GĐKT người Đức Jurgen Gede đặt tham vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục.  

Nguyễn Nam

Thethao247.vn