Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những hình ảnh đẹp trên đường Hoàng Diệu

19:50 | 09/10/2013

1,873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua, lực lượng Công an phối hợp với Quân đội đã huy động tối đa lực lượng túc trực trên phố Điện Biên Phủ và Hoàng Diệu giữ trật tự và hướng dẫn người dân đến thắp hương tại gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Có mặt tại đây trong 4 ngày qua, chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh xúc động của người dân trước tin Đại tướng đã ra đi. Đó là khi những giọt nước mắt tiếc thương, cảnh hàng ngàn người nghiêm chỉnh xếp hàng mấy dãy phố, những cụ già, những em bé, không ai bảo ai đều nghiêm túc chờ đến lượt vào viếng... Bên cạnh đó, là sự nhiệt tình của đội tình nguyện, những anh cảnh vệ, những chiến sỹ công an tận tụy hướng dẫn người dân vào viếng Đại tướng.

Lực lượng công an đã làm việc hết sức mình, không ngừng nghỉ suốt từ sáng đến tối để giúp cho người dân thực hiện được ý nguyện của mình, vừa giữ trật tự cho lễ viếng. Trong ảnh là chiến sĩ Đội cảnh sát giao thông số 2 đang đưa một cụ già qua đường.

Trung tá Lưu Mạnh Tuyến, Đội phó chỉ huy, Đội CSGT số 2 cho biết: “Từ 6h hàng ngày, đơn vị chúng tôi bố trí 20 cán bộ, chiến sỹ thường xuyên túc trực cố định, tuần lưu để đảm bảo ATGT phục vụ quần chúng nhân dân thuận tiện trong việc đi lại. Đối với tôi, những ngày này có rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa, đây là một vinh dự lớn lao được góp chút công sức nhỏ phục vụ nhân dân vào viếng Bác Giáp. Bắt đầu từ những ngày gia đình Đại tướng mở cửa đáp ứng tâm nguyện của nhân dân đến thắp hương tại nhà riêng và được sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban chỉ huy, Phòng CSGT Số 2.

Đơn vị đã huy động 100% quân số để duy trì, đảm bảo trật tự ATGT tại các chốt cũng như tuyến tuần tra xung quanh khu vực nhà Đại tướng. Trong những ngày sắp tới, nhiệm vụ của chúng tôi bằng mọi biện pháp đảm tiếp tục giữ vững an ninh trật tự, an toàn giao thông, dành sự quan tâm đặc biệt hướng dẫn các bác cao tuổi, thương bệnh binh, các cháu nhỏ an toàn, thuận tiện trong việc đi lại”.

Hướng dẫn các bác cao tuổi, thương bệnh binh, các cháu nhỏ an toàn, thuận tiện trong việc đi lại là nhiệm vụ của Đội CSGT số 2

"Được phân công nhiệm vụ trực tiếp giữ gìn an ninh trật tự ngay trước cổng nhà Đại tướng nên anh em trong đơn vị chúng tôi nhận thức phải tập trung cao độ, quyết tâm không để xảy ra những sự cố đáng tiếc. Những ngày vừa qua, lượng người đến viếng thăm rất đông tuy nhiên chưa ghi nhận một trường hợp bất ổn nào. Đây không chỉ là nhiệm vụ, trách nhiệm với nhân dân mà hơn nữa đó là tấm lòng của chúng tôi hướng về Đại tướng. Đại tướng nay đã ra đi, đối với lực lượng công an, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là tấm gương sáng về nhân cách vĩ đại, tính cách nhân văn, tấm lòng bao dung, yêu thương con người, mãi mãi để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân kính trọng, học tập, rèn luyện và noi theo" - Trung tá Phạm Văn Quảng, Phó trưởng Công an phường Thành Công chia sẻ.

Các tình nguyện viên tạo thành "lá chắn xanh" giúp người dân đi đúng chỉ dẫn

Các chiến sĩ cảnh sát cơ động tham gia phân luồng trên đường Hoàng Diệu

Màu xanh của hai thế hệ 

 

Tùng Kiên